:::     :::

'เคลย์'คัมแบ็กกด28แต้มนำสะพานทุบเลเกอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2562
1,208
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลย์ ธอมป์สัน หายป่วยกลับมาทำ 28 คะแนนนำ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส สยบ แอล.เอ.เลเกอร์ส 115-101 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

เคลย์ ธอมป์สัน การ์ดดาวเด่นกลับมาทำ 28 คะแนนนำ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ชนะ แอล.เอ.เลเกอร์ส ที่ยังไม่มีซุปตาร์อย่าง เลอบรอน เจมส์ 115-101 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ธอมป์สัน พลาดการลงเล่นเกมล่าสุดที่พลิกพ่าย ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส 104-113 เนื่องจากป่วยเป็นไข้ ก่อนฟิตกลับมาทำ 28 แต้ม, 5 รีบาวน์ดกับ 2 แอสซิสต์เมื่อคืนวันเสาร์ ขณะที่ เควิน ดูแรนท์ ทำ 21 แต้ม, 5 รีบาวน์ดกับ 11 แอสซิสต์ ส่วน สตีเฟ่น เคอร์รี่ ทำ 14 แต้ม โดยชู้ตพลาดตลอด 8 ครั้งแรก สำหรับ เดอมาร์คัส คัสซิ่นส์ ลงทำมา 18 แต้ม, 10 รีบาวน์ดกับ 4 แอสซิสต์ พร้อมกับโชว์ดั๊งค์สวยๆในเกมนี้ด้วย 


ขณะที่ เลเกอร์ส ไม่มี เจมส์ ซึ่งเจ็บโคนขาหนีบซ้าย 17 เกมติดต่อกันได้ แบรนด้อน อินแกรม ทำ 20 แต้ม ขณะที่ ไคล์ คูซม่า ทำ 13 แต้ม ส่วน ราจอน รอนโด้ ทำ 12 คะแนนเท่า เคนทาเวียส คัลด์เวลล์-โพ๊พ แต่ รอนโด้ ยังทำอีก 8 รีบาวน์ดกับ 11 แอสซิสต์


'ผมคิดว่าการดั๊งค์ของเขาทำให้อารีน่าและทีมมีชีวิตชีวาขึ้นมาอีกครั้ง'โค้ช สตีฟ เคอร์ กล่าวถึงการดั๊งค์ของ คัสซิ่นส์ 'เรากำลังค้นหาพลังงานและอารมณ์ร่วมจนกระทั่งถึงจุดนี้ นี่เป็นเกมทั่วไปที่คุณสามารถส่งการ์ดตัวเล็กลงเล่นพราะผู้เล่นดีที่สุดของอีกทีมไม่ได้ลงสนาม ดังนั้นในสนามจึงไร้ชีวิตชีวาและพวกเรายังไม่ได้สร้างแรงกระตุ้นได้มากพอจนกระทั่งเพลย์นั้นเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งอย่าง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด