:::     :::

เกมเปิดซีซั่น2019อาจรีแมตช์ชิงแชมป์สายปีนี้

วันจันทร์ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2562
803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอล.เอ.แรมส์ มีโอกาสรีแมตช์กับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส หรือ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ อาจได้แก้มือกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในเกมเปิดซีซั่น 2019 ขึ้นกับผลการแข่งขันของศึก'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 53

ศึกเอ็นเอฟแอลฤดูกาลปกติปี 2019 อาจเป็นเกมรีแมตช์ของศึกชิงแชมป์สายของซีซั่นที่ผ่านมาขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันของศึก'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 53 ระหว่าง นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ กับ แอล.เอ.แรมส์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวระบุว่าถ้า แรมส์ คว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์' พวกเขาจะลงเล่นในบ้านรับมือ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในนัดเปิดซีซั่น 2019 ซึ่งเป็นการรีแมตช์เกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซีซีซั่นที่ผ่านมา และถ้า เพเทรียตส์ คว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 53 ทัพนักรบกู้ชาติจะเปิดบ้านรับมือ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ซึ่งเป็นคู่ชิงแชมป์สายเอเอฟซีฤดูกาลที่ผ่านมาเช่นเดียวกัน


นอกจากนี้เอ็นเอฟแอลยังมีตัวเลือกอื่นที่อยู่ในข่ายพิจารณาคือ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ และ ชิคาโก้ แบร์ส ที่มีโอกาสลงเล่นเกมเปิดซีซั่น 2019 กับ แรมส์ ขณะที่ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส, ดัลลาส คาวบอยส์ และ คลีฟแลนด์ บราวน์ส จะเป็นอ็อปชั่นเพิ่มเติมสำหรับ เพเทรียตส์ แต่การรีแมตช์เกมชิงแชมป์สายน่าจะดึงดูดความสนใจของผู้ชมมากที่สุด ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันของศึก'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 53 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด