:::     :::

"บิ๊กอ๊อด"เน้นย้ำ3เรื่องแกกาม่าและทีมงานยู-22

วันจันทร์ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2562
844
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ มอบนโยบายให้ อเล็กซานเดร กาม่า หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี 3 เรื่องหลัก คือ ระเบียบวินัย, ทัศนคติ และโภชนาการ

ณ ห้องประชุมชั้น 2 ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ หัวหมาก พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย คุณพาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศและรองโฆษกสมาคมฯ  ประชุมร่วมกับ อเล็กซานเดร กาม่า หัวหน้าผู้ฝึกสอน และทีมงานสตาฟ์ฟโค้ชทีมชาติไทย ชุดเตรียมสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 17-26 กุมภาพันธ์นี้  

โดย พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กล่าวในการประชุมว่า "วันนี้ทางอเล็กซานเดร กาม่า และทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ได้เข้ามาพูดคุยถึงแนวทางการทำงานและแผนการเตรียมทีม เพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี ที่ประเทศกัมพูชา ถือว่าเป็นการสร้างความเข้าใจกันก่อนการทำงาน ผมได้มอบนโยบายให้กับ กาม่า และทีมงาน 3 เรื่อง ในการสร้างทัศนคติที่ดี รวมทั้งระเบียบวินัยให้กับนักกีฬา อีกหนึ่งเรื่องที่สำคัญคือ โภชนาการ เรื่องอาหารจะต้องนำมาใช้อย่างจริงจังเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้นักกีฬามีความพร้อมที่สุด ซึ่งสมาคมฯเน้นและให้ความสำคัญกับเรื่องการกิน อยู่ หลับนอน ของนักกีฬามาโดยตลอดไม่ว่าชุดไหน"

สำหรับนักเตะที่มีรายชื่อทั้งหมดจะเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 และลงฝึกซ้อมทันทีในเวลา 17.00 น. เพื่อเตรียมความพร้อมลงอุ่นเครื่องพบกับทีม เหมยโจว ฮากกา เอฟซี ทีมจากไชนีส ลีกวัน ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 ณ สนามศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เวลา 15.30 น.

โดย อเล็กซานเดร กาม่า เฮดโค้ช จะทำการดูฟอร์มการเล่นของนักกีฬาทั้งหมดระหว่างการเก็บตัวฝึกซ้อมและเกมอุ่นเครื่อง ก่อคัดเลือกผู้เล่นให้ เหลือ 23 คนสุดท้าย เพื่อลงแข่งขันฟุตบอล ชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 17-26 กุมภาพันธ์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด