:::     :::

ผีเตรียมเฮแรชฟอร์ดเริ่มถกสัญญาใหม่แล้ว

วันอังคารที่ 05 กุมภาพันธ์ 2562
3,042
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มต้นเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรเป็นที่เรียบร้อย คาดรับค่าเหนื่อยมากกว่าเดิม 2 เท่ากับการยอมฝากอนาคตระยะยาวออกไป

แรชฟอร์ด ทำผลงานร้อนแรงในยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่ยิงไป 6 ประตูจาก 10 นัด จนช่วยให้ผีแดงขยับขึ้นมาอยู่ที่ 6 ของตาราง ทำให้สโมสรต้องการเซ็นสัญญายาวออกไปหลังก่อนหน้านี้ไม่กี่วันเพิ่งต่อสัญญากับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล อีกหนึ่งแนวรุกสำคัญได้สำเร็จ

สัญญาของ แรชฟอร์ด จะมีถึงจบฤดูกาลหน้าโดยที่มีเงื่อนไขต่อสัญญาได้อีก 12 เดือนหรือจนถึงซัมเมอร์ 2021 ทว่าแมนฯ ยูไนเต็ดต้องการผูกมัดหัวหอกทีมชาติอังกฤษให้อยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดนานกว่านี้พร้อมอัดค่าเหนื่อยให้มากกว่าเดิม 2 เท่าหรือเพิ่มเป็นมากกว่า 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์พร้อมทั้งมีโบนัสอีกต่างหาก

แม้ช่วงที่ผ่านมา แรชฟอร์ด จะได้รับความสนใจจากเรอัล มาดริด ที่เฝ้าตามดูพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง แต่ดาวยิงฟอร์มแรงมองอนาคตตัวเองกับแมนฯ ยูไนเต็ดมากกว่าและมีโอกาสสูงที่จะต่อสัญญาระยะยาวออกไป 

นอกจากนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังต้องการต่อสัญญากับ ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบที่สัญญาสิ้นสุดในจบฤดูกาลหน้าให้ได้ในเร็ววันนี้ เช่นเดียวกับผู้เล่นอีกหลายคนที่สัญญาจะหมดลงในซัมเมอร์ทั้ง อันเดร์ เอร์เรร่า, ฆวน มาต้า และ แอชลี่ย์ ยัง  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด