:::     :::

'บีทียู ส.บุญมีฤทธิ์'เปิดตัวลุยไทยลีก3

วันอังคารที่ 05 กุมภาพันธ์ 2562
1,154
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มังกรผงาดฟ้า" บีทียู ส.บุญมีฤทธิ์ ยูไนเต็ด ทุ่ม 10ล้าน ลุยไทยลีก3 ตอนล่างของประเทศ

ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม spann sport complex  “มังกรผงาดฟ้า” บีทียู ส.บุญมีฤทธิ์ ยูไนเต็ด นำโดย “ป๋าเหงี่ยม” ดร.เสงี่ยม บุญมีฤทธิ์ ประธานสโมสร พร้อมผู้สนับสนุนหลักของสโมสร ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรและชุดแข่งใหม่จากแบรนด์  “เอททิ เอท  สปอร์ต”เพื่อเตรียมลุยศึกไทยลีก3 โซนตอนล่างของประเทศ
ทางด้าน  ดร.เสงี่ยม บุญมีฤทธิ์ ประธานสโมสร เปิดเผยว่า “ ทีมของเราเน้นปั้นเยาวชนเด็กส่วนใหญ่มาจากม.กรุงเทพธนบุรีเป็นหลักและมีการเสริมทัพให้แข็งแกร่งกว่าฤดูกาลก่อนแน่นอน โดย ดร.เสงี่ยม ยอมรับว่าการทำทีมฟุตบอลนั้นต้องใช้เม็ดเงินจำนวนมาก แต่ทุกการสนับสนุนเราให้นักกีฬากับทีมเต็มที่”
ส่วนเป้าหมายของทีม  “ดร.เสงี่ยม” กล่าวต่อว่า “ในปีที่แล้วทีมเราใช้เด็กเป็นส่วนใหญ่แต่ก็เล่นได้เข้าขากันจนทำให้ทีมติด
ท็อป5 และในปีนี้เป้าหมายของเราลึกๆหวังว่าจะครองแชมป์หรือติด1ใน2 เพื่อไปเล่นในรอบแชมเปี้ยนลีกให้ได้ เพราะยังคงมั่นใจในความมุ่งมั่นของเด็ก แต่ทีมยังคงคอนเซปเล่นเกมรุกดุดัน  เพื่อเอนเตอร์เทนแฟนบอลของเราเช่นเดิมด้วยรับรองแฟนบอลเร้าใจแน่นอน”
ฝั่ง โค้ชธเนศ บุบผาราม  กุนซือของทีม เผยว่าสภาพทีมในตอนนี้พร้อมมากด้วยศักยภาพของนักเตะเชื่อว่าเราสามารถทำผลงานได้ตามเป้าหมายอย่างแน่นอน และยังกล่าวขอบคุณแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนอเป็นอย่างดีมาโดยตลอด”
สำหรับโปรแกรมนัดแรกของ บีทียู ส.บุญมีฤทธิ์ ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก3 จะออกไปเยือน กระบี่ เอฟซี ที่สนามกีฬากลางจังหวัดกระบี่ ในวันที่ 9 ก.พ.นี้ เวลา 18.00น.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด