:::     :::

"นักรบอโยธยา"เปิดตัวลุยT2ตั้งเป้าจบเลขตัวเดียว

วันอังคารที่ 05 กุมภาพันธ์ 2562
1,011
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมฟุตบอล "นักรบอโยธยา" อยุธยา ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ หัวใจไม่ธรรมดา เปิดตัวสโมสรพร้อมนักเตะ ลุยศึกไทยลีก 2 (T2) ฤดูกาล 2019 ตั้งเป้าขอติดเลขตัวเดียว พร้อม เตือน ทุกทีมอย่าประมาทไม่ใช่งานง่ายที่จะเอาแต้มออกจาก "กรุงศรีสเตเดี้ยม" คุณอดิศักดิ์ พันธ์เจริญวรกุล ประธานสโมสร อยุธยา ยูไนเต็ด เป็นประธานในงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรฟุตบอล "นักรบอโยธยา" อยุธยา ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ ที่เลื่อนชั้นมาจาก ไทยลีก 3 (T3) ขึ้นมาโลดแล่นใน ไทยลีก 2 (T2) พร้อมเปิดตัวชุดแข่งใหม่ และลงเตะนัดพิเศษกับทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ท่ามกลางแฟนบอลที่ยังให้การสนับสนุนอย่างเหนียวแน่น ที่ สนามกีฬากลาง จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อ 5 ก.พ.2562

โดยทางคุณ อดิศักดิ์ พันธ์เจริญวรกุล ประธานสโมสร อยุธยา ยูไนเต็ด เผยถึงเป้าหมายในฤดูกาลนี้ว่า เนื่องจากทีมของเราเป็นทีมน้องใหม่ในระดับ T2 และไม่ใช่ทีมใหญ่ เป้าหมาปีแรกขออยู่กลางๆ ตาราง หรือเลขตัวเดียวได้เราถือว่าประสบความสำเร็จ ส่วนในเรื่องความพร้อมทางด้านตัวผู้เล่นทั้งชาวไทย และตัวต่างชาติ ตอนนี้บอกไดเลยว่าพร้อม 100 เปอร์เซ็น นำโดย เนโต้ ซานโต้ส จอมทัพ ชาวบลาซิลที่ยังอยู่กับทีม ส่วนสนามที่ใช้ทำการแข่งขัน "กรุงศรีสเตเดี้ยม"ได้ปิดปรับปรุงให้มีความสมบูรณ์เต็มที่ พร้อมยกระดับให้ได้มาตรฐานในระดับ T2 ในทุกมิติ อยุธยา ยูไนเต็ด ยังมีแฟนบอลจำนวนมากที่ให้การสนับสนุน คอยติดตามข่าวสาร อัพเดทความเคลื่อนไหวของทางสโมสรมาโดยตลอด และพร้อมให้กำลังใจนักเตะในทุกๆ เมตช์การแข่งขัน ที่ขาดไม่ได้ ต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุน ไม่ว่าจะเป็น บ.กัลฟ์ เจพี จำกัด เครื่องดื่มตราช้าง สวนอุตสาหกรรม โรจนะ ชุดกีฬา พีแกนสปอร์ต ชลอการท่องเที่ยว และ ผู้สนับสนุนทุกท่านที่ไม่ได้เอ่ยนาม

ด้าน "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล กล่าวว่า ยินดีที่ได้มาร่วมทีม กับทีมที่มีประวัติศาวตร์ของชาติยาวนาน โดยตั้งเป้าไว้มากกว่าที่ผู้บริหารคาดไว้ เพราะทุกนัดเราคิดถึงแค่ชัยชนะ และขอฝากเนื้อฝากตัวไว้ในอ้อมใจชาวอยุธยา พร้อมสร้างเซอร์ไพร์สในทุกๆ นัดที่ทำการแข่งขัน

ขณะที่ คุณประสิทธิ์ โชคกิจ ผอ.สโมสร เผยทีมเราพึงขึ้นมา เลกแรกเราขออยู่ กลางตาราง  แล้วค่อยมาประเมินผลงานและปรับปรุง และเชื่อว่าในเลก 2 อันดับจะพุ่งขึ้นสูงกว่าในเลกแรกอย่างแน่นอน ในด้านการเสริมตัวผู้เล่น อาจจะมีอีก 2 คน น่าจะเป็นชาติจากอาเซี่ยน

หลังจากเปิดตัวสโมสร ได้มีแมตช์อุ่นเครื่องกับทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ท่ามกลางแฟนบอลล้นสนาม เพื่อเตรียมทีม เตะแมตช์แรกกับทีม หนองบัวพิชญ เอฟซี ในเกมนัดเปิดสนาม เอ็มร้อย ห้าสิบ แชมเปี้ยนชิพ 2019 ในวันที่ 10 ก.พ. นี้ เวลา 19.00  น. สนามกีฬากลาง จ.พระนครศรีอยุธยา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด