:::     :::

แฉ!มาติชพยศ!บีบเชลซีขายทอดตลาด

วันพฤหัสบดีที่ 02 พฤศจิกายน 2560
18,702
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อคุณภาพของอังฤษเปิดเผยสาเหตุที่แท้จริงของ เชลซี ที่ยอมขายห้องเครื่องเสาหลัก เนมันย่า มาติช ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีก เนื่องจากแข้งเซิร์บออกลูกหัวหมอปฏิเสธให้ความร่วมมือกับสังกัดในหลายๆเรื่อง

'เดอะ เทเลกราฟ' สำนักข่าวคุณภาพเมืองผู้ดี เป็นผู้ชี้แจงเบื้องหลังที่ 'สิงห์บลูส์' ต้องรับข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์จาก 'ยูไนเต็ด' ในการปล่อยผู้เล่นวัย 29 กะรัตเมื่อซัมเมอร์ 2017 เนื่องจาก มาติช ปฏิเสธการต่อสัญญาใหม่รวมถึงเมินการร่วมทัพเตะปรีซีซั่นถึงตะวันออกไกล 

รายงานอ้างว่า มาติช เรียกร้องให้ยอดทีมแห่งสแตมฟอร์ด บริดจ์ ปล่อยตัวเขาไปเล่นที่อื่น รวมถึงไม่รับฟังทุกข้อเสนอในสัญญาใหม่จาก 'สิงห์บลูส์' 

มันจึงเหมือนบีบให้แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าจะขายเอาเงิน หรือเล่นสงครามเย็นไปทั้งซีซํ่น ซึ่ง เชลซี ก็เลือกขาย มาติช แก่'ปีศาจแดง' สโมรเดียวที่ให้ความสนใจ 


คอนเต้ ไม่มีทางเลือกต้องปล่อยนักเตะเพราะพยศจนเสียระบบ

ซึ่งดูเหมือนรูรั่วที่แข้งร่างโย่ง 1.94 เมตร ทิ้งไว้จะรูใหญ่พอสมควรเพราะหลังเกมพ่าย โรม่า 0-3 ในรายการ ยูฟ่า ชปล. ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านมือหนึ่งออกมาแสดงความเห็นว่าหากมี มาติช ทีมคงไม่เละขนาดนี้ 

"เรารู้ถึงศักยภาพของ มาติช เขาคือหนึ่งในผู้เล่นที่ทำให้ทีมเกิดสมดุล เมื่อ เนมันย่า ตัดสินใจไปเล่นทีมอื่นแล้ว จึงไม่ใช่เวลามาคร่ำครวญอดีต"  

นายด่านร่างโย่งกล่าวอีกว่า “แดนกลางของเรายังเจ๋ง อุดมไปด้วยผู้เล่นที่แข็งแกร่ง แต่เมื่อมีผู้เล่น 1-2 คนตรงกลางที่เดี้ยง มันจึงพูดยากหากบอกว่าไม่คิดถึง มาติช เพราะปัจจุบันก็ยังไปโชว์ฟอร์มดีให้ แมนฯ ยูไนเต็ด" 

สุดสัปดาห์นี้กองกลางเซอร์เบียจะได้กลับมาเยือนถิ่นเก่าฐานะคู่แข่งของ เชลซี (อาทิตย์ 5 พ.ย.) ซึ่งเจ้าตัวตั้งการ์ดรอรับเสียงโห่ไว้แล้ว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด