:::     :::

'จีเอ็ม'ดอลฟินส์ยังไม่ตัดสินอนาคตแทนเนฮิลล์

วันพุธที่ 06 กุมภาพันธ์ 2562
756
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส เกรียร์ ผู้จัดการทั่วไปของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยังไม่ตัดสินใจเรื่องอนาคตของควอร์เตอร์แบ็ก ไรอัน แทนเนฮิลล์ จนกว่าจะมีการประเมินรอบด้าน

คริส เกรียร์ ผู้จัดการทั่วไปหรือ'จีเอ็ม'ของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยังไม่ตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของควอร์เตอร์แบ็ก ไรอัน แทนเนฮิลล์ จากการเปิดเผยผ่านสื่อในการแถลงข่าวเปิดตัวหัวหน้าโค้ชคนใหม่ ไบรอัน ฟลอเรส ตามรายงานข่าวจาก'ไมอามี่ เฮรัลด์'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 


การเปิดตัว ฟลอเรส อดีตโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ แชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งล่าสุดอาจหมายถึงการสิ้นสุดยุคของ แทนเนเนฮิลล์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีที่อยู่กับทีมมาตั้งแต่ปี 2012 ทว่าจากการเปิดเผยกับสื่อครั้งล่าสุดของ เกรียร์ จีเอ็มทีมโลมายืนยันว่ายังไม่มีการตัดสินใจเกี่ยวกับอดีตดราฟท์รอบแรกคลาส 2012 แต่อย่างใด


'เรายังไม่ผ่านกระบวนการประเมินผู้เล่นคนใด ยังมีโอกาสดีๆมากมายกับ ซีเนียร์ โบวล์ และควอร์เตอร์แบ็กคนอื่นๆที่ไม่ได้มีคนพูดถึง เราอาจผ่านกระบวนการและตกหลุมรักกับ 1-2 คน เมื่อปีก่อนเราชอบสองคนมากและพวกเขาทั้งคู่ต่างก็ประสบความสำเร็จในปีนี้ (สื่อเชื่อว่าอาจเป็น เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ กับ จอช อัลเลน) มันอาจเป็นจุดที่เราสามารถพูดได้ว่า 'เฮ้ เรารู้สึกว่าต้องเป็นชายคนนี้'เกรียร์ กล่าวกับ'ไมอามี่ เฮรัลด์'


ตามรายงานข่าวจาก แบร์รี่ แจ็คสัน ผู้สื่อข่าวค่าย'ไมอามี่ เฮรัลด์'ระบุว่า ดอลฟินส์ อาจรอดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กระดับคุณภาพในคลาส 2020 ซึ่งมีทั้ง ทูอา ทาโกไวลัว ของ แอลาบาม่า กับ จัสติน แฮร์เบิร์ต ของ โอเรกอน 

ส่วน แทนเนฮิลล์ จอมทัพกระดูกเปราะยังเหลือสัญญาอีก 2 ปีและมีค่าจ้าง 18.7 ล้านเหรียญสหรัฐ หาก ดอลฟินส์ ตัดสินใจปล่อยควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีพ้นทีมจะช่วยเซฟเงิน 13 ล้านเหรียญสหรัฐ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด