:::     :::

สิทธิโชคลั่นขอซัลโวพายู-19พิชิตสิงคโปร์

วันพฤหัสบดีที่ 02 พฤศจิกายน 2560
4,011
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สิทธิโชค ภาโส กองหน้าทีมชาติไทย ชุดยู-19 หวังยิงประตูพาทีมชนะ สิงคโปร์ ให้ได้ในนัดแรกของรอบคัดเลือก เอเอฟซี ยู-19 แชมเปี้ยนชิพ วันเสาร์นี้

ความเคลื่อนไหวทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 19 ปี ที่เตรียมทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กลุ่มไอ ที่ประเทศมองโกเลีย ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2560 มาร์ค อลาเบดร้า ปาลาซิโอส หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ได้นำลูกทีมลงซ้อมที่สนามแข่งจริง เอ็มเอฟเอฟ ฟุตบอล เซนเตอร์ โดยใช้เวลาฝึกซ้อมประมาณ 1 ชั่วโมง ท่ามกลางอุณหภูมิอันหนาวเหน็บ -1 องศาเซลเซียส

ภายหลังการฝึกซ้อม สิทธิโชค ภาโส ศูนย์หน้าจาก คาโงชิมา ยูไนเต็ด ทีมในเจ 3 ญี่ปุ่น กล่าวว่า "ตอนนี้เราพร้อมเต็มที่สำหรับเกมที่จะพบกับ สิงคโปร์ เหลือเพียงแค่ให้โค้ชเลือก 11 ผู้เล่นตัวจริงเท่านั้น เป้าหมายของผมในเกมที่จะพบกับ สิงคโปร์ คือ เราต้องชนะและต้องยิงประตูให้ได้เยอะๆ เพื่อผลได้เสียที่ดีกว่าคู่แข่ง"
"และผมก็หวังว่าจะทำประตูได้ในเกมนี้เพราะการได้เล่นทีมชาติเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ยิงประตูอีกครั้งหลังจากที่ไม่ค่อยได้มีได้ลงสนามเท่าไหร่ในการเล่นให้กับสโมสร คาโงชิมา ยูไนเต็ด แต่สิ่งสำคัญไม่ได้อยู่ที่ประตูของผม แต่คือชัยชนะของทีม"
"ส่วนเรื่องสภาพร่างกายตอนนี้พร้อมมาก การที่เรามาเก็บตัวก่อนเริ่มทัวร์นาเมนต์เป็นสิ่งที่ดี ช่วยให้ผมและเพื่อนได้คุ้นเคยกับอากาศที่เย็นจัดแบบนี้"
สำหรับทีมชาติไทยชุดยู-19 มีโปรแกรมนัดแรกพบกับ สิงคโปร์ ในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง Mycujoo TV โดยทีมชาติไทยอยู่ในกลุ่มไอ ร่วมกับ ญี่ปุ่น, สิงคโปร์ และ มองโกเลีย โดยการแข่งขันรอบคัดเลือก จะนำทีมแชมป์กลุ่มทั้งหมด 10 กลุ่ม และ รองแชมป์กลุ่มที่ดีที่สุดอีก 5 ทีมจาก 10 กลุ่ม ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายที่ประเทศอินโดนีเซีย ในช่วงเดือนตุลาคม 2561

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด