:::     :::

อินซ์ออกโรงด่าบาร์ตันปากมอมล้ำเส้น

วันพฤหัสบดีที่ 02 พฤศจิกายน 2560
1,053
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล อินซ์ อดีตกองกลางของ แมนฯ ยูไนเต็ด เขียนจดหมายเปิดผนึกถึง โจอี้ บาร์ตัน นักจัดรายการวิทยุปากเสีย ที่ออกมาวิจารณ์ เดวิด อันส์เวิร์ธ ผจก.ทีมรักษาการของ เอฟเวอร์ตัน ในเชิงเสียหาย

บาร์ตัน ใช้กระบอกเสียฐานะผู้ดำเนินรายการของสถานี 'ทอล์กสปอร์ต' วิพากษ์บุคลิกภายนอกของ อันส์เวิร์ธ ว่าเป็นครูพละอ้วน ไร้ราศีความเป็นผู้จัดการทีม สั่งเด็กซ้อมมันก็คงไม่เชื่อ 

ซึ่ง อินซ์ ฐานะผู้สื่อข่าวคนใหม่ของ 'แพ็ดดี้ เพาเวอร์' อดรนทนไม่ไหวต้องออกโรงปกป้องเพื่อนร่วมอาชีพ โดยวาน เดลี่ เอ็กซ์เพรส เป็นสื่อกลางว่า 

-ถึง โจอี้-

ฉันพึ่งทราบความเห็นของคุณตอ เดวิด อันส์เวิร์ธ, ซึ่งผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ไร้ซึ่งมารยาท 

ไม่ทราบว่าคุณสองคนมีปัญหาส่วนตัวอะไรมาก่อนหรือเปล่า แต่ที่จะบอกคือมันไม่มีเหตุผลที่จะวิจารณ์คนอื่นเกี่ยวกับรูปลักษณ์ภายนอกหรือน้ำหนักตัว 

สำหรับคุณมันแสดงให้เห็นว่าไม่ได้มีความรู้เกี่ยวกับฟุตบอลเลย - มันเหมือนเรียกเรติ้งจากผู้ติดตามทวิเตอร์คุณมากกว่า 

ยอมรับว่าสมัยเป็นนักเตะมันยังไม่มีโซเชี่ยล มีเดีย เช่นปัจจุบัน ผมจึงไม่เข้าใจว่าทำไมสื่อมวลชนเด่วนี้ทำตัวน่ารังเกียจพาดหัวหยาบคายเพื่อเรียกผู้ติดตาม หรือเข้ามาชมข่าวอย่างที่คุณทำ 

การวิจารณ์น้ำหนักตัวคนอื่น - มากกว่าความรู้ ความสามารถในการบริหารทีม เป็นเรื่องที่งี่เง่ามาก ทุกคนทั้งวงการทราบ  

คุณสามารถออกมาพูดว่า "อันส์เวิร์ธ ไม่เหมาะสมกับตำแหน่งด้วยเหตุผล  X, Y และ Z’ และเปิดช่องแสดงความเห็นให้เกิดการโต้แย้ง แต่การโจมตีไปที่บุคลิกภาพ มันคือการดูถูกเพื่อนร่วมอาชีพให้ดูเหมือนเรื่องตลก

อาจเพราะเขาไม่ได้รับตำแหน่งแบบฟลไทม์ พวกจิตใจแย่เลยเห็นเป็นโจ๊ก แต่สำหรับคนที่เจนสังเวียน การทำลายผู้อื่นในเรื่องบุคลิกภายนอก - ถือเป็นคนที่น่าอับอายอย่างที่สุด

คุณมีอิสระที่จะพล่ามอะไรก็ได้ แต่มันไม่มีความเป็นมืออาชีพเลย, ไร้อารมณ์ขัน, น่าละอาย ผมคิดว่า 'ทอล์กสปอร์ต' ควรต้องจ้างนักจัดรายการคนใหม่ ที่แสดงความเห็นเชิงฟุตบอลจริงๆ  

-พอล -

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด