:::     :::

กูร์กตัวส์แฉ!สิงห์จอมตระบัดสัตย์

วันพุธที่ 06 กุมภาพันธ์ 2562
11,157
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติโบล กูร์กตัวส์ นายด่าน เรอัล มาดริด แฉพฤติกรรมไร้สัจจะของฝ่ายบริหาร เชลซี อดีตต้นสังกัดว่าไม่รักษาคำพูดทั้งที่สัญญาว่าจะปล่อยออกตอนซัมเมอร์แต่ก็เล่นแง่ จนบีบให้เขาสไตรก์ไม่เข้าร่วมแคมป์ปรีซีซั่น 2018 จนโดนแฟนเกลียด

กูร์กตัวส์ ย้ายจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปร่วมงาน 'ราชันชุดขาว' ที่ค่าตัว 35 ล้าน ปอนด์ พร้อมทั้งต้องปล่อยกองกลาง มาเตโอ โควาซิช ให้ 'สิงห์บลูส์' ยืมใช้จนจบซีซั่น 2018-19 

ทว่าก่อนดีลจบมีดราม่ามากมาย บ้างก็ว่านายด่านเบลเจี้ยนเป็นงูพิษเลี้ยงไม่เชื่องจนโดนแฟนบอล เชลซี เกลียดหน้า บ้างก็ว่าสโมสรต่างหากพูดไม่เป็นผู้ใหญ่ 

ล่าสุดจอมหนึบวัย 26 ปี เปิดปากกับ 'เอ็ท ลาทส์ นิวส์' นสพ.บ้านเกิดว่าเขาโดนบอร์ด 'สิงห์บลูส์' หักหลังก่อน ถึงต้องเล่นลูกไม้งอแง 


กรานอฟสเคีย ผอ.เชลซี ที่สวยประหาร

"ตั้งแต่ มีนาคม ผมมีโอกาสเข้าหารือกับ มาริน่า กรานอฟสกาย่า (ผอ.โมสร) เรื่องที่ว่าต้องการย้ายออก - การใช้ชีวิต ณ กรุงลอนดอน, ตารางชีวิตที่แสนยุ่งเหยิง มันทำให้เป็นไปไม่ได้เลยที่ผมจะได้เจอหน้าลูกๆ ซึ่งใช้ชีวิต ณ กรุงมาดริด" 

"หล่อนก็ถามกลับมาว่า - คุณมีปัญหากับใครในสโมสรหรือเปล่า? - "

"ผมก็ตอบกลับไปว่า - อย่าห่วงเรื่องนั้น ทุกอย่างปกติดี  -"

"มิส มาริน่า จึงตกลงแล้วรับปากจะหาตัวแทนของผม ทว่าหลังจากจบ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ การอนุญาตให้ย้ายดันทำเหมือนไม่เคยเกิดขึ้น ด้วยเหตุที่ว่าเป้าหมายที่เล็งไว้ราคาสูงเกินเอื้อม นั่นมันไม่สิ่งที่เราตกลงกันไว้นี่หน่า"

อนึ่งท้ายสุด กูร์กตัวส์ ก็ได้ไปสมใจ โดย เชลซี หาตัวแทนได้คือ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า จาก แอธ.บิลเบา ด้วยค่าฉีกสัญญา 71.5 ล้าน ปอนด์ ( 80 ล้าน ยูโร) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด