:::     :::

เผย!โซลชาถ่อมตัวไม่ชอบใครเรียกบอส

วันพุธที่ 06 กุมภาพันธ์ 2562
2,263
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา รักษาการ ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด โดนแฉว่านอกจากจะเป็นที่รักของนักเตะแล้ว กับเพื่อนร่วมงานอย่างสตาฟฟ์คนอื่น ก็ขอร้องว่าอย่าเรียกตัวเขาว่า - ลูกพี่ - เพราะมันดูสูงส่งเกินไป

ผลงานชนะ 9 จาก 10 นัด (เสมอ 1) ทุกรายการของเทรนเนอร์วัย 45 กะรัต การันตีว่าคือตัวเลือกที่ถูกต้องหลังจาก โชเซ่ มูรินโญ่ เจ้านายใหญ่คนเก่าทำไว้เละเทะ 

ล่าสุดรายงานจาก 'อีเอสพีเอ็น เอฟซี' ว่า 'โอจีเอส' ยังบอกไปถึง ไมค์ ฟีแลน, ไมเคิ่ล คาร์ริค หรือ คีแรน แม็คเคนน่า สามโค้ชฝีมือดีที่ช่วยงาน และสตาฟฟ์ในองค์กรทั้งหมดไม่ต้องเรียกเขาว่า 'บอส' เนื่องจากภารกิจนี้คืองานช่วยเหลือกันของคนในครอบครัว 'ปีศาจแดง' 

"ทั้งหมดทั้งมวลมันคือคุณค่าของคำว่า - ครอบครัว - มันคือการแสดงให้เห็นว่าคุณห่วงใยซึ่งกันและกัน ช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกัน และแน่นอนรู้ไส้ซึ่งกันและกันอย่างดีด้วย" โซลชากล่าวกับ 'ยูไนเต็ด-ซัพพอร์เทเร่น' แห่งสแกนดิเนเวีย

โซลชากระดากหากใครมาเรียกว่า บอส ครับ 

"ยกตัวอย่าง เคธ (พนักงานต้อนรับที่ศูนย์ฝึก แคร์ริงตัน) คือคนแรกที่ผมเจอเมื่อกลับมาทำงานที่นี่"  

"จากนั้นก็เห็นสตาฟฟ์คนอื่นๆยังทำงานอยู่เลย ทั้งที่เคยเจอตั้งแต่ยังเป็นนักเตะ พวกเขาเรียกผมว่า - ลูกพี่ - เราก็กระดากเลยบอกกลับไป - หยุดเลย! ชื่อผมคือ โอเล่ เรียก โอเล่ ดีกว่า - "

"เราทำงานร่วมกัน รู้จักกันดีมาตลอดหลายปีก่อน ดังนั้นผมจึงไม่อยากให้พวกเขาเรียกว่า - ลูกพี่ - จริงๆ"  

นับเป็นความแตกต่างจากยุค มูรินโญ่ อีกประการ โดยรายนั้นแบ่งแยกชนชั้นชัดเจนว่าตัวเองคือลูกพี่ใหญ่ ส่วนที่เหลือแค่เบี้ยบนกระดาน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด