:::     :::

ปืนเห็นพ้องเขี่ยโอซิลทิ้ง-ลดรายจ่ายมหาศาล

วันพุธที่ 06 กุมภาพันธ์ 2562
1,214
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล วางแผนขาย เมซุต โอซิล ทิ้งในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เพื่อเซฟรายจ่ายมหาศาล 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี

เดวิด ออร์นสไตน์ นักข่าวของ บีบีซี สื่ออังกฤษ รายงานว่า อาร์เซน่อล ปรารถนาที่จะขาย โอซิล เพื่อเป็นการลดภาระค่าเหนื่อยที่มากที่สุดในทีม 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยไม่รีรอที่จะปล่อยตัวทันทีในช่วงซัมเมอร์นี้

โอซิล วัย 30 ปี เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เดอะ กันเนอร์ส ถึงปี 2021 รับค่าจ้างเพิ่มเป็น 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งเป็นผลพวงมาจากการขาย อเล็กซิส ซานเชซ ไปให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือนมกราคมปีที่แล้ว เพราะเกือบจะเสียทั้งคู่หมดสัญญาไปแบบฟรีๆ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
อย่างไรก็ตาม หลายคนในสโมสรต่างเห็นพ้องต้องกันว่า โอซิล ไม่สมควรได้รับสัญญาฉบับใหม่ และค่าเหนื่อยในสัญญานี้ก็สูงเกินความเป็นจริง หลังจากนักเตะลงตัวจริงไปเพียง 13 เกมพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ และผลงานก็ย่ำแย่สุดๆ มีเพียงประตูเดียวให้เห็น
ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า บอร์ดบริหาร ปืนใหญ่ จะให้งบประมาณเสริมทัพแก่ อูไน เอเมรี่ เฮดโค้ช ในช่วงซัมเมอร์นี้เพียง 40 ล้านปอนด์เท่านั้น แต่หากขาย โอซิล ไปได้ ก็จะเป็นการเซฟรายจ่ายมหาศาล และงบเสริมทัพก็จะเพิ่มขึ้นอีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด