:::     :::

ยูฟ่าพร้อมถีบเรือ-ปารีสหล่นชปล.หากผิดกฎการเงินจริง

วันพฤหัสบดีที่ 07 กุมภาพันธ์ 2562
1,807
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซานเดอร์ เซเฟริน ประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปออกมาระบุว่าตนเองพร้อมถอดชื่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ออกมาจากรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หากพบว่าผิดกฎการเงินจริง

ก่อนหน้านี้ ซันสปอร์ต ได้รายงานว่ามีกระแสข่าวที่ระบุว่าประธานของยูฟ่าไม่กล้าที่จะถอดถอนสิทธิ์ของทีมดังในยุโรปที่อาจจะทำผิดกฎ ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ 

โดยที่ผ่านมามีรายงานหลุดออกมาจาก ฟุตบอล ลีค ที่ระบุว่า เรือใบ ได้หมกเม็ดเงินทุนจากทาง อาบู ดาบี ไว้หลายล้านปอนด์ ซึ่งเป็นเงินที่ถูกแปลงว่าให้ดูเหมือนมาจากผู้สนับสนุนของสโมสร นอกจากนี้ เปแอสเช ก็ถูกจับตามองมาโดยตลอดในการใช้เงินจำนวนมากเพื่อแลกแข้งดังอย่าง เนย์มาร์ และ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ แถมยังมีเรื่องของเงินปริศนาเข้ามาเอี่ยวด้วย

ทั้งนี้ เซเฟริน ในฐานะประธานใหญ่ขององค์กรฟุตบอลแห่งยุโรปเคยออกมาระบุว่าก่อนหน้านี้ว่าจะเอาจริงกับสโมสรที่ทำผิดกฎการเงินอย่างแน่นอน

ล่าสุดเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เซเฟริน ในกล่าวในงานเลือกตั้งประธานยูฟ่าว่ากฎดังกล่าวจะมีข้อปฏิบัติแบบเดียวกันไม่ว่าทีมนั้นจะมาจากไหนก็ตาม

"ผมไม่มีปัญหาหาในการที่จะเขี่ยทีมไหนก็ตามออกไป ผมไม่ได้ถูกกดดัน ไม่มีกรณีพิเศษหรือถูกยกเว้นแน่อน สโมสรต้องอยู่ภายใต้กฎเหมือนกันทุกทีม "



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด