:::     :::

เพเทรียตส์ใกล้ดึงเชียโน่คุมทีมรับ

วันพฤหัสบดีที่ 07 กุมภาพันธ์ 2562
916
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เตรียมดึง เกร็ก เชียโน่ เพื่อนเก่าแก่ของ บิลล์ เบลิชิค เข้ามาดูแลทีมรับแทน ไบรอัน ฟลอเรส ที่ย้ายไปรับงานหัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เจ้าของแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 53 เตรียมดึง เกร็ก เชียโน่ เข้ามาเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชของ บิลล์ เบลิชิค โดยจะเข้ามาคุมทีมรับแทน ไบรอัน ฟลอเรส ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ฟลอเรส อดีตโค้ช ไลน์แบ็กเกอร์ ที่ขยับขึ้นมาเรียกแผนทีมรับจนมีส่วนช่วย เพเทรียตส์ คว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งล่าสุดหลังการเอาชนะ แอล.เอ.แรมส์ 13-3 ย้ายไปรับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนที่แหล่งข่าวใกล้ชิดจะยืนยันกับอีเอสพีเอ็นว่าทัพนักรบกู้ชาติเตรียมตั้ง เชียโน่ อดีตโค้ชทีมรับ โอไฮโอ สเตท เป็นสตาฟฟ์โค้ชคนใหม่ของ เบลิชิค โดยมีหน้าที่ดูแลทีมรับแทน ฟลอเรส


เชียโน่ วัย 52 ปีเป็นเพื่อนเก่าแก่ของ เบลิชิค และยังเคยเป็นโค้ชของ สตีฟ ลูกชายของ เบลิชิค ที่ รัตเกอร์ส หนึ่งซีซั่น เขายังเคยโค้ชบรรดาผู้เล่น ดีเฟนซีฟแบ็ก ของ เพเทรียตส์ ชุดปัจจุบันหลายคนทั้ง เดวิน แม็คคอร์ตี้, เจสัน แม็คคอร์ตี้ และ ดูรอน แฮร์ม่อน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด