:::     :::

เซาธ์เกตลองของเรียก3ดาวรุ่งประเดิมชุดใหญ่

วันพฤหัสบดีที่ 02 พฤศจิกายน 2560
6,463
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สิงโตคำราม ชุดใหญ่ ประกาศรายชื่อชุดอุ่นเครื่องกับ เยอรมนี และ บราซิล แล้ว มีชื่อ แทมมี่ อบราฮัม, โจ โกเมซ และ รูเบน ลอฟตัส-ชีค แบบเซอร์ไพรส์

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ประกาศรายชื่อ 25 นักเตะที่จะลงอุ่นเครื่อง 2 นัดกับ เยอรมนี และ บราซิล ในสัปดาห์หน้า มีเซอร์ไพรส์ด้วยการเรียก 3 ดาวรุ่ง แทมมี่ อบราฮัม, โจ โกเมซ และ รูเบน ลอฟตัส-ชีค ติดทีมชุดใหญ่เป็นครั้งแรก

อบราฮัม ศูนย์หน้าวัย 20 จากทีมชาติชุดยู-21 ที่ สวอนซี ยืมจาก เชลซี ในฤดูกาลนี้ ได้ลงสนามต่อเนื่องและมีผลงานน่าพอใจ จึงถูก เซาธ์เกต เรียกติดทีมชาติชุดใหญ่ เช่นเดียวกับ โกเมซ วัย 20 ที่ได้ลงคุมแผงหลังให้กับ ลิเวอร์พูล บ่อยครั้งในช่วงหลัง และ ลอฟตัส-ชีค วัย 21 ที่ คริสตัล พาเลซ ยืมจาก เชลซี แม้ผลงานยังไม่เป็นชิ้นเป็นอันก็ตาม
นอกจากนี้ ยังมีการเรียก เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าเลสเตอร์ที่บาดเจ็บเมื่อเดือนก่อนกลับมาติดทีม เช่นเดียวกับ แดนนี่ โรส แบ็กซ้ายสเปอร์สที่พักยาว ก็กลับมาติดทีมด้วย และยังมีชื่อ แอชลี่ย์ ยัง ตัวเก๋าแมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง
ทั้งนี้ 'ทรี ไลออนส์' จะลงอุ่นเครื่อง 2 นัดที่สนาม เวมบลีย์ พบกับ เยอรมนี วันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน และ บราซิล ในอีก 4 วันต่อมา ซึ่งเป็นโปรแกรมสุดท้ายของปีนี้ ก่อนกลับมาเตะอีกทีปลายเดือนมีนาคม ปี 2018 ที่มีคิวอุ่นกับ สาธารณรัฐเช็ก ที่ เซาธ์แฮมป์ตัน และ ฮอลแลนด์ ที่ อัมสเตอร์ดัม
รายชื่อนักเตะทีมชาติอังกฤษ
ผู้รักษาประตู : โจ ฮาร์ท, แจ็ค บัตแลนด์, จอร์แดน พิคฟอร์ด
กองหลัง : ไคล์ วอล์คเกอร์, แกรี่ เคฮิลล์, จอห์น สโตนส์, ฟิล โจนส์, ไรอัน เบอร์ทรานด์, คีแรน ทริปเปียร์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, แดนนี่ โรส, โจ โกเมซ
กองกลาง : จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เดเล่ อัลลี, เอริค ดายเออร์, ราฮีม สเตอร์ลิง, เจสซี่ ลินการ์ด, แฮร์รี่ วิงส์, ฟาเบียน เดลฟ์, แอชลี่ย์ ยัง, รูเบน ลอฟตัส-ชีค
กองหน้า : แฮร์รี่ เคน, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เจมี่ วาร์ดี้, แทมมี่ อบราฮัม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด