:::     :::

"กฤษดา"ขอฉายกับฉลามปี2019

วันพฤหัสบดีที่ 07 กุมภาพันธ์ 2562
775
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กฤษดา กาแมน ปราการหลังดาวรุ่ง ของ ชลบุรี เอฟซี ตั้งเป้าหมายพัฒนาฝีเท้า และ ทำผลงานให้ดีขึ้น ในซีซั่นใหม่ ที่กำลังจะมาถึง เมื่อ ทีมข่าว chonburifootballclub.com ถามถึงเป้าหมาย ส่วนตัว ของ เขา หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมประจำวันในช่วงเช้า

โดย “เจ้าและห์” เป็นหนึ่งใน 27 นักเตะ “ฉลามชล” ที่อยู่ในระหว่างการเข้าแคมป์ เก็บตัวฝึกซ้อมในช่วงปรีซีซั่น ณ เกียรติธานี คันทรีคลับ จ. สมุทรปราการ โดย การย้ายออกไป ของ 3 ปราการหลังรุ่นพี่ ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาลฟ์ ทั้ง สุทธินันท์ พุกหอม, นัสตพล มาลาพันธ์ และ ชลทิตย์ จันทคาม ทำให้ เขา ถูกคาดการว่า จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลัก ของ ทีม ในการสู้ศึก ไทยลีก 2019

“จริงๆ เป้าหมาย ของ ผม ก็เหมือนเดิมครับ คือ พยายามทำผลงานให้ดีขึ้น และ พัฒนาฝีเท้า ของ ตัวเอง ให้ดีขึ้นด้วย”

“ผมได้รับโอกาสในการลงสนามมากขึ้น เมื่อปีที่แล้ว และ ก็สามารถทำผลงานออกมา เป็นที่น่าพอใจ ดังนั้นผมจึงอยากที่จะพัฒนาสิ่งที่เคยทำได้ ให้ดียิ่งๆขึ้นไปอีก เพื่อช่วยทีม ชลบุรีฯ ให้ได้มากที่สุด ตอบแทนในความไว้วางใจที่ โค้ช และ พี่ๆในทีมทุกคน มีต่อผม”

“อย่างไรก็ตาม การจะได้เป็นตัวจริงหรือไม่ หรือ จะต้องลงเล่นโดยจับคู่กับใครเป็นพิเศษนั้น ผมไม่มีปัญหา ทั้งหมดขึ้นอยู่กับแผนการเล่น, แท็คติก ของ ทีม มากกว่า แต่ถ้าได้มีโอกาสลงสนาม ผมก็จะทำผลงาน ของ ผม ออกมาให้เต็มที่ ครับ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด