:::     :::

ผีจิ้มวารานเป้าหมายแรกซื้อเซนเตอร์แบ็ก

วันพฤหัสบดีที่ 07 กุมภาพันธ์ 2562
1,478
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้นิ้วไปที่ ราฟาเอล วาราน เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด เป็นเป้าหมายเสริมทัพลำดับแรกในช่วงซัมเมอร์นี้

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการซื้อเซนเตอร์แบ็กรายใหม่มาเสริมทัพตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีก่อนแล้ว แต่ไม่ได้ใครแม้แต่คนเดียวในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ เช่นเดียวกับตลาดซื้อขายเดือนมกราคมในช่วงเวลาของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

รายงานข่าวระบุว่า ปีศาจแดง จะเดินหน้าเสริมปราการหลังตัวกลางแน่นอนในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ไม่ว่าใครจะเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมถาวรคนใหม่ โดยเล็งเป้าหมายสูงสุดคือ วาราน เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ของ เรอัล มาดริด
นอกจาก วาราน แล้ว ยังมีอีก 5 เซนเตอร์แบ็กที่เป็นตัวเลือกสำรองคือ คาลิดู คูลิบาลี่ ของ นาโปลี, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ของ เลสเตอร์, มิลาน สคริเนียร์ ของ อินเตอร์ มิลาน, โทบี้ อัลเดอร์แวเรลด์ ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อเลสซิโอ โรมันโยลี่ ของ เอซี มิลาน
สำหรับช่วงเวลานี้ เกมรับของ ปีศาจแดง กลับมาทำผลงานแข็งแกร่งอีกครั้ง หลังใช้งาน วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, เอริก ไบยี่ และ ฟิล โจนส์ สลับกันลงเล่น ในช่วงเวลาที่ คริส สมอลลิ่ง บาดเจ็บพักยาว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด