:::     :::

เผยทีมผู้ดีข่มกระทิง,เบียร์,เลี่ยนมิดชปล.ปีนี้

วันพฤหัสบดีที่ 02 พฤศจิกายน 2560
2,737
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เผยผลงาน 4 นัดแรก รอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ ตัวแทน จากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำได้ยอดเยี่ยมเหนือกว่าทีมจาก ลา ลีกา สเปน, บุนเดสลีกา เยอรมัน และ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ชัดเจน

ฤดูกาลนี้ มีสโมสรจากอังกฤษเข้ารอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ถึง 5 ทีม ทำให้ 4 นัดแรกผ่านไป ลงสนามรวมกัน 20 นัด สามารถเก็บชัยชนะได้ถึง 15 นัด เสมอ 4 และแพ้นัดเดียว แถมยิงได้รวม 56 ประตู และเสียเพียง 17 ประตู

นอกจากนี้ แมนฯ ซิตี้ กับ สเปอร์ส ก็ยังเป็น 2 ทีมที่ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ได้ตั้งแต่ 4 นัดแรก ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ก็นำจ่าฝูงของกลุ่มตัวเอง โอกาสเข้ารอบสดใส

เชลซี ที่แพ้ต่อนาโปลีนัดล่าสุด และเป็นความพ่ายแพ้นัดเดียวของสโมสรจากเมืองผู้ดีในชปล. ฤดูกาลนี้ รั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม แต่สถานการณ์ยังได้เปรียบอันดับ 3 อย่างแอต.มาดริด เพราะนำ 4 คะแนน ก่อนลุ้นใน 2 นัดสุดท้าย 

เมื่อคิดเป็นคะแนนเฉลี่ย ปรากฏว่า ตัวแทนจากอังกฤษทำได้ 2.45 คะแนนต่อนัด ขณะที่ ตัวแทนจากลา ลีกา, กัลโช่ เซเรีย อา และ บุนเดสลีกา มีคะแนนเฉลี่ยอยู่ที่ 1.68, 1.25 และ 1.5 ตามลำดับ

อนึ่ง ทีมจากอังกฤษทีมสุดท้ายที่คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้คือ เชลซี ในฤดูกาล 2011/12 ที่เอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ในการดวลจุดโทษที่บ้านของ "เสือใต้" เอง

 

ผลงานของทีมจาก อังกฤษ ที่เหนือกว่า สเปน, เยอรมนี และ อิตาลี


สเปอร์ส ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ได้ตั้งแต่ 4 นัดแรกเช่นเดียวกับแมนฯ ซิตี้ 


ผีแดง เข้ารอบ 99.99 เปอร์เซ็นต์แล้ว


โอกาสของหงส์แดงอยู่ในมือตัวเอง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด