:::     :::

โรบินสันเผยผู้เล่นแบร์สยินดีต้อนรับฮันท์

วันศุกร์ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2562
734
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คารีม ฮันท์ อดีตรันนิ่งแบ็กดาวดังที่ถูก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ปล่อยตัวทิ้งในช่วงเดือนพฤศจิกายนปีก่อนหลังมีการปล่อยคลิปที่ ฮันท์ มีส่วนเกี่ยวข้องกับการทะเลาะและทำร้ายร่างกายผู้หญิงคนหนึ่งอาจจะเซ็นสัญญากับ ชิคาโก้ แบร์ส

อัลเลน โรบินสัน ปีกนอก ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยผ่านสื่อว่าเพื่อนร่วมทีมพญาหมีพร้อมอ้าแขนต้อนรับ คารีม ฮันท์ หากอดีตรันนิ่งแบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เซ็นสัญญาร่วมทีมในช่วงปิดซีซั่นนี้ ตามรายงานข่าวจาก'ชิคาโก้ ซัน-ไทม์ส'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

หลังมีการปล่อยคลิปที่ ฮันท์ มีส่วนเกี่ยวข้องกับการทะเลาะและทำร้ายร่างกายผู้หญิงคนหนึ่งในโรงแรมตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน ชีฟส์ ตัดสินใจแขวนรันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีห้ามฝึกซ้อมและเล่นกับทีม ก่อนถูกเขี่ยพ้นทีมเพื่อรักษาภาพลักษณ์ของแฟรนไชส์ ซึ่งหลายทีมสนใจเซ็นสัญญากับ ฮันท์ และหนึ่งในนั้นคือ แบร์ส ที่มีหัวหน้าโค้ช แม็ตต์ เนกี้ ซึ่งเคยร่วมงานกับรันนิ่งแบ็กดาวดังที่ ชีฟส์ ก่อนหน้านี้ แม้ว่า ฮันท์ อาจจะถูกเอ็นเอฟแอลสั่งแบนก็ตาม


'จากตอนที่ผมพบ (เขา) และทุกอย่างเป็นแบบนั้น สำหรับเราการนำเขาเข้าสู่ล็อคเกอร์รูม ผมคิดว่าทุกคนจะอ้าแขนต้อนรับเขา'ปีกนอกวัย 25 ปีกล่าวถึงอดีตรันนิ่งแบ็กชีฟส์

'เขาจะเป็นหนึ่งในพวกเรา สำหรับคนที่พวกเขานำเข้าสู่ล็อคเกอร์รูมของเราจะเป็นพี่น้องของเรา'โรบินสัน กล่าวต้อนรับฮันท์ล่วงหน้า


อย่างไรก็ตาม แบร์ส ยังต้องพิจารณาผลดีผลเสียรอบด้านในการเซ็นสัญญากับ คารีม ฮันท์ เพราะถ้าหากทีมพญาหมีเลือกเซ็นกับอดีตรันนิ่งแบ็กชีฟส์จะสะท้อนให้เห็นว่าลีกเอ็นเอฟแอลไม่ใส่ใจกับการใช้ความรุนแรงต่อเพศหญิงอย่างที่พยายามรณรงค์กันก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด