:::     :::

บับเบิ้ลชี้'เจเค'ขึ้นชั้นตำนานหากซิวแชมป์ลีก

วันศุกร์ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2562
1,888
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คุส บับเบิ้ล มั่นใจว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ลิเวอร์พูล จะจารึกชื่อเป็นตำนานของสโมสรหากพาทีมผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้สำเร็จ

         แม้ว่า "หงส์แดง" จะหล่นมาอยู่ในอันสองของตารางในตอนนี้ด้วยประตูบวกที่เป็นรอง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ยังแข่งน้อยกว่าอยู่หนึ่งเกม ซึ่งทาง บับเบิ้ล มั่นใจว่าหาก คล็อปป์ พาทีมคว้าแชมป์ลีกได้ก็จะก้าวขึ้นไปเคียงข้างโค้ชระดับตำนานของทีมอย่าง เคนนี่ ดัลกลิช, บิลล์ แชงค์ลี่ย์ รวมถึง บ๊อบ เพสลี่ย์ ได้

         "มันใกล้เคียงมาก, แมนฯ ซิตี้ มีปัญหาในฤดูกาลนี้" บับเบิ้ล กล่าวผ่านทาง ออมนิสปอร์ต

         "ลิเวอร์พูล กำลังเผชิญกับปัญหา แต่มันเป็นไปไม่ได้ที่คุณจะทำได้ดีไปตลอดทั้งซีซั่น นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นในโลกฟุตบอล, แต่ผมหวังว่า ลิเวอร์พูล จะทำสำเร็จ"


         "คล็อปป์ คือโค้ชที่น่ามหัศจรรย์, เขากำลังเจอความท้าทายกับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก และถ้าคุณต้องการได้แชมป์ความกดดันย่อมตามมาเสมอ, แต่เขารับมือกับมันได้ดีและควบคุมทุกอย่างได้"

         "เขา (คล็อปป์) คือหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุด 1 ใน 5 ของประวัติศาสตร์ ลิเวอร์พูล เพราะพวกเขาไม่ได้แชมป์มายาวนาน, มันน่าหงุดหงิดสำหรับแฟนบอลซึ่งพวกเขาฝันที่จะได้แชมป์ลีก และถ้าเขาสามารถนำมันมาสู่สโมสรได้ แต่จะเป็นหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดตลอดกาลของ ลิเวอร์พูล"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด