:::     :::

มัลคอมปลื้มดูลูกยิงมาดริด100รอบ

วันศุกร์ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2562
1,084
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัลคอม ซิลวา กองหน้าบาร์เซโลน่าปลาบปลื้มกับผลงานการยิงประตู เรอัล มาดริด ในศึก'เอล กลาซิโก้'บนเวที โกปา เดล เรย์ รอบตัดเชือก นัดแรกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

มัลคอม ซิลวา กองหน้าบาร์เซโลน่ายังไม่หายปลื้มกับการยิงประตู เรอัล มาดริด ในแมตช์'เอล กลาซิโก้'บนเวที โกปา เดล เรย์ รอบตัดเชือกนัดแรกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยยอมรับว่าดูจังหวะการทำประตูดังกล่าวถึง 100 รอบ จากการให้สัมภาษณ์รายการงเอล ลาร์เกโร่'ของสถานีวิทยุ'กาเดน่า เซร์'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ผมมีความสุขสุดๆในเกมดังกล่าวและปลื้มมากๆกับการทำประตู ผมดูจังหวะทำประตูนั้นมา 100 ครั้งแล้ว'มัลคอม กล่าวด้วยความภูมิใจ


เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์บาร์ซ่าตัดสินใจส่ง มัลคอม ซิลวา ออกสตาร์ทแทน ลิโอเนล เมสซี่ เนื่องจากซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์สภาพไม่เต็มร้อย ซึ่งแนวรุกชาวบราซิเลียนทราบเรื่องดังกล่าวช่วงก่อนหน้าเกมเท่านั้น

'ผมรู้ว่าจะได้ลงเล่นก่อนหน้าเกม ผมเตรียมพร้อมเสมอและเมื่อเห็นชื่อผมก่อนเกมก็ได้แต่ร้อง'โอ้' แต่ผมพร้อมและสามารถสร้างเกมที่ยอดเยี่ยมได้ เมสซี่บอกให้ผมใจเย็นๆ ผมเป็นแบบนั้นและเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม'

'การเล่นกับ มาดริด เป็นเกมยากเสมอ มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมและเราไม่สามารถคว้าชัยชนะได้อย่างที่เราต้องการ แต่ที่ เบร์นาเบว เราจะไปที่นั่นแบบทุ่มสุดตัวและเราจะเป็นฝ่ายผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ'มัลคอม กล่าวด้วยความมั่นใจ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด