:::     :::

โออิตะเปิดตัว"ฐิติพันธ์"ลุยเจลีก

วันศุกร์ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2562
1,599
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สโมสรโออิตะ ทรินิตะ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ "เจ้านิว" ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติไทยสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ย้ายไปร่วมทีมน้องใหม่แห่งศึกเจลีก แบบยืมตัวเป็นเวลา 1 ปี ท่ามกลางความสนใจของสื่อมวลชนและแฟนบอลชาวญี่ปุ่น

โดย "เจ้านิว" โชว์ผลงานยอดเยี่ยมกับทีมชาติไทยในศึกเอเชียนคัพ 2019 ที่พาที่พาช้างศึกทะลุถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย ก่อนที่จะตกลงย้ายซบ โออิตะ ทรินิตะ ทีมน้องใหม่เจลีก ญี่ปุ่น ด้วยสัญญายืมตัวจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด โดยจะสวมเสื้อเบอร์ 44 ลงเล่นเจลีกในซีซั่นนี้

โดย”เจ้านิว”กล่าวถึงความรู้สึกว่า ได้รับการต้อนรับที่ดีมาก เป็นความท้าทายที่ได้มาอยู่ที่นี่ เป็นเรื่องดีที่ได้ซึมซับบรรยากาศเร็วขึ้น รู้ระบบ นักเตะ รวมถึงโค้ช และก็รู้สึกดีที่ได้เรียนรู้ระบบใหม่ๆ 
ในเรื่องอุปสรรค”เจ้านิว” กล่าวว่า มีเยอะเหมือนกัน ทั้งภาษา และหลายๆอย่าง แต่ก็ดีที่ทีมเปิดรับฟังเรา เพื่อนใช้ภาษาที่สื่อสารง่าย ก็พยายามปรับตัวให้ดีขึ้น เข้ากับทีมให้เร็วที่สุด 
ส่วนเรื่องของบรรยากาศนอกสนาม นิวเผยว่า “จริงๆก็ยังไม่ได้ไปทั่วเมือง ส่วนใหญ่อยู่ในแคมป์ไปซ้อมอย่างเดียว แต่ที่สัมผัสมาเมืองเงียบสงบดี ตอนที่อยู่ในไทยก็เคยอยู่กับทีมต่างจังหวัดก็เงียบสงบดี ก็ทำให้รู้สึกชอบอยู่แล้วด้วย”
สุดท้ายกองกลางทีมชาติไทย กล่าวถึงแฟนๆว่า “ฝากแฟนบอลชาวไทยรวมถึงแฟนบอลญี่ปุ่นด้วย เป็นกำลังใจให้ผมด้วย ก็จะพาทีมจบอันดับดีที่สุด”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด