:::     :::

"ปูลปิส"ชี้คูเวตน่ากลัวเพราะมีโค้ชแซมบ้า

วันศุกร์ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2562
859
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ปูลปิส" มองคูเวตน่ากลัว หลังปรับมาใช้โค้ชบราซิลคุมทีม นอกจากลูกสูตรที่หลากหลายยังมีความดุดันเข้ามาด้วย เชื่อการอุ่น 2 แมตซ์จะสนุกแน่ ชี้อยากให้แข้งไทยรักษามาตรฐานการเล่นแบบนัดที่แพ้ญี่ปุ่นในเกมแรก ถ้าทำได้แบบนั้นหรือดีกว่าจะชนะคูเวตได้แน่นอน


ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ยังคงปักหลักฟิตซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมทัพสำหรับการลงสนามอุ่นเครื่องเก็บคะแนนฟีฟ่าแรงที่เหลืออีก 2 แมตซ์ ในการพบกับทีมชาติคูเวต อันดับ 5 ของเอเชีย โดยเมื่อวันที่ 8 ก.พ.ทางแข้งโต๊ะเล็กไทยเดินทางไปซ้อมกันที่สนามโกดัง สเตเดี้ยม ภายในการท่าเรือแห่งประเทศไทย

การซ้อม “ปูลปิส” โฆเซ่ มาเรีย เมนเดส กุนซือใหญ่ยังมุ่งไปที่เกมแท็กติกเป็นหลัก ด้วยการลงเล่นแบบ 4 ต่อ 4 เน้นให้ผู้เล่นเปิดเกมรุกเร็ว ขณะเดียวกันฝ่ายรับก็ต้องเพรสซิ่งประกบตัวต่อตัว  ก่อนที่จะขยับเล่นเกม 5 ต่อ 5 ใช้เวลาซ้อมนานถึง 2 ชั่วโมงเต็ม

หลังการซ้อม “ปูลปิส” ได้กล่าวถึงการเจอกับคูเวตว่า ส่วนตัวยังไม่เคยคุมทีมไทยแข่งกับคูเวตมาก่อน เพราะเขาโดนแบนไป 3 ปี ก่อนจะกลับมาคัดเลือกเอเชียปี 2014 และสามารถผ่านไปฟุตซอลชิงแชมป์โลกได้ ซึ่งรอบสุดท้ายเขาก็ทำผลงานได้ดีทีเดียว

“คูเวตเมื่อก่อนมีโค้ชเป็นชาวสเปน เขาจะมีความลูกสูตรท่าหลากหลาย แต่เวลานี้ได้เปลี่ยนมาเป็นโค้ชบราซิล ก็เพิ่มเรื่องความดุดันมากขึ้น แถมรูปร่างก็สูงใหญ่ แรงปะทะดี จึงเป็นอีกแมตซ์ที่ไม่ง่ายแน่นอนสำหรับทีมไทย” ปูลปิส กล่าว

กุนซือโต๊ะเล็กยังเผยอีกว่า สิ่งที่คาดหวังในการอุ่น 2 นัดนี้ ก็คืออยากให้รักษามาตรฐานการเล่นแบบเกมที่แพ้ญี่ปุ่นในนัดแรก ตรงนั้นทุกคนทำได้ดีแล้ว เพียงแต่การเจอคูเวตก็อยากให้ดีขึ้นกว่าเดิม

สำหรับทีมฟุตซอลทีมชาติไทย จะอุ่นเครื่องกับทีมชาติคูเวต 2 นัดในวันที่ 15 ก.พ.เวลา 19.00 น. และวันที่ 17 ก.พ.เวลา 16.00 น.ที่สนามบางกอก อารีน่า โดยยังเปิดให้แฟนบอลเข้าชมฟรี พร้อมกับถ่ายทอดสดทางแฟนเพจ Futsal Thailand – ฟุตซอลไทยแลนด์ ให้ชมทั้ง 2 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด