:::     :::

ฟอลค่อนส์ปล่อย'รีด'เอนด์ประสบการณ์พ้นทีม

วันเสาร์ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2562
852
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรู้กส์ รีด ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 31 ปีถูก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เขี่ยพ้นทีมเป็นคนที่ 3 ในรอบ 3 วันช่วยเซฟเงินราว 15.2 ล้านเหรียญสหรัฐ

แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ปล่อยตัวดีเฟนซีฟเอนด์ บรู้กส์ รีด พ้นทีมเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาไล่หลัง โรเบิร์ต อัลฟอร์ด กับ แม็ตต์ ไบรอันท์ ที่ถูกเขี่ยพ้นโทษเพียงสองวันก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'บรู้กส์ เป็นผู้เล่นที่ดีและเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยมตลอด 4 ซีซั่นที่ผ่านมา'โธมัส ดิมิทรอฟฟ์ ผู้จัดการทั่วไปของ ฟอลค่อนส์ กล่าวในแถลงการณ์ 

'เรามีความซาบซึ้งอย่างยิ่งต่อการขับเคลื่อนของเขาและจรรยาบรรณในการทำงานของเขา เนื่องจากเขาเป็นส่วนสำคัญในการหมุนเวียนดีเฟนซีฟไลน์ของเรา ผมมีความเคารพอย่างมากสำหรับเขาและหวังว่าเขาจะพบกับสิ่งดีที่สุดในอาชีพของเขาวันข้างหน้า'


รีด มาอยู่กับ ฟอลค่อนส์ ตั้งแต่ปี 2015 และยังเหลือสัญญาอีกหนึ่งปี โดยดีเฟนซีฟเอนด์วัย 31 มีกำหนดรับค่าจ้าง 4.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งการปล่อย รีด ออกจากทีมทำให้แอตแลนต้าเซฟเงินจำนวนดังกล่าวไว้ 

บรู้กส์ รีด ลงเล่นทั้ง 16 เกมในซีซั่น 2016 ทำสถิติ 24 แท็คเกิ้ล, หนึ่งแซ็ค กับ ทำให้คู่แข่งเสียหนึ่งฟัมเบิ้ล ถูก ฟอลค่อนส์ เขี่ยพ้นทีมไล่หลัง อัลฟอร์ด กับ ไบรอันท์ ช่วยเซฟเพดานค่าจ้างรวมกันราว 15.2 ล้านเหรียญสหรัฐ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด