:::     :::

ห้างยาร้อนแรงบุกอัดไมนซ์ยับ5-1

วันเสาร์ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2562
825
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลเวอร์คูเซ่น เก็บชัยชนะในลีกเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกันหลังบุกอัดไมนซ์ 5-0 รักษาความหวังในการลุ้นติดท็อปโฟร์ไว้ได้ต่อไป

ฟุตบอลบุนเดสลีกา

ไมนซ์ 1 - เลเวอร์คูเซ่น 5

สนาม : โอเปิ้ล อารีน่า

นาที 5 เลเวอร์คูเซ่นนำก่อน 1-0 จากการเล่นโต้กลับเร็วและเป็น คาริม เบลลาราบี้ ได้ล้มตัวจริงในเขตโทษ เวนเดลล์ เอาชัวร์ดีดต่ออีกทีแม้บอลกำลังข้ามเส้นอยู่แล้วก็ตาม ห้างยานำ 1-0

แต่ไมนซ์ทีมเยือนก็ตีเสมอ 1-1 ได้ในอีก 4 นาทีถัดมา ดาเนียล โบรซินสกี้ เปิดเตะมุมมาให้ อเล็กซานเดอร์ ฮัค ได้ยิงโดนไม่ดีแต่กลายเป็นเข้าทาง โรบิน ไควซอน ได้กระแทกเน้นๆ ในกรอบ 6 หลาไม่พลาด

ห้างยานำอีกครั้งในนาที 20 เมื่อ ยูเลี่ยน บรันด์ท ฉกบอลได้จากผู้เล่นไมนซ์ก่อนลากขึ้นทางซ้ายแล้วหักมาตรงกลางให้ ไคล ฮาแวร์ตซ์ วิ่งเข้ามายิงด้วยซ้ายเป็น 2-1

นาที 30 สกอร์ไหลเป็น 3-1 จากจังหวะต่อบอลกันสุดยอดของ  ยูเลี่ยน บรันด์ท ที่ชิ่งหนึ่งสองกับ เควิน โฟลลันด์ ก่อนหลุดเข้าไปยิงด้วยซ้ายนิ่มๆ 

ห้างยาหนีเป็น 4-1 ในนาที 43 เมื่อได้โต้กลับและเป็น บรันด์ ที่ผ่านบอลให้ คาริม เบลลาราบี้ ยิงด้วยขวาเข้าไปอย่างเด็ดขาด จบครึ่งแรก เลเวอร์คูเซ่น นำห่าง 4-1 

ครึ่งหลังยังเป็นเกมของเลเวอร์คูเซ่นที่มาได้ประตูนำเป็น 5-1 ในนาที 64 และเป็นการต่อบอลเข้าไปยิงง่ายๆ ของ ยูเลี่ยน บรันดท์ ที่ทำชิ่งกับ เควิน โฟลลันด์ ก่อนหลุดไปซัดนิ่มๆ

ช่วงเวลาที่เหลือ เลเวอร์คูเซ่น ไม่ได้เร่งจังหวะมากนัก ขณะที่ไมนซ์ก็ไร้แรงฮึด ทำให้จบเกม เลเวอร์คูเซ่น เก็บชัยชนะสวยงามด้วยการบุกชนะ 5-1 รักษาความหวังลุ้นท็อปโฟร์ต่อไป 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ไมนซ์ :  ฟาเบียน มึลเลอร์  - ดาเนียล โบรซินสกี้, สเตฟาน เบลล์ , มุสซ่า เนียกาห์เต้, อเล็กซานเดอร์ ฮัค - เลอันโดร บาร์เรยโร่, คุนเด้, อาร่อน มาร์ติน - ดาเนี่ยล โบรซินสกี้ -  ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า, โรบิน ไควซอน 

เลเวอร์คูเซ่น : ลูคัส ราเดชกี้  - มิทเชลล์ ไวเซอร์, โยนาธาน ทาห์, สเวน เบนเดอร์, เวนเดลล์ -  ชาร์ลส์ อารานกีซ, ยูเลี่ยน บรันด์ท, ไคล ฮาแวร์ตซ์ - คาริม เบลลาราบี้, เควิน โฟลลันด์, เลออน ไบลี่ย์ 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด