:::     :::

หมาป่าบุกขย้ำบ๊วยคิเอโว่3-0ขยับขึ้นที่4

วันเสาร์ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2562
934
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

"หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ขึ้นไปอยู่ที่ 4 ของตารางได้แล้วหลังบุกชนะทีมบ๊วยคิเอโว่สบายเท้า 3-0

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา 

คิเอโว่ 0 - โรม่า 3

สนาม : สตาดิโอ มาร์ค อันโตนิโอ เบนเตโกดี้

คิเอโว่ เจ้าถิ่นไร้  แซร์โจ้ เปลลิสซิเยร์ หัวหอกจอมเก๋าที่เจ็บ ขณะที่โรม่าจัดเต็มมี พาทริค ชิค, นิโคโล่ ซานิโอโล่, สเตฟาน เอล ชาราวี และ เอดิน เชโก้ นำแนวรุก 

นาทีที่ 8 ซานิโอโล่ ลากมาซัดด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ บอลถากเสาออกหลังไม่ถึงคืบ และจากภาพช้าเป็นโดนปลายมือของ สเตฟาโน่ ซอร์เรนติโน่  ออกหลัง ทำให้ได้เตะมุม แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

อีก 2 นาทีถัดมา โรม่า นำจนได้จากจังหวะผิดพลาดเองของคิเอโว่ที่กองหลังเกี่ยงกันเล่นไม่รีบเข้าหาบอลทำให้โดน สเตฟาน เอล ชาราวี ฉกเข้าเขตโทษก่อนลากหนี ซอร์เรนติโน่  แล้วยิงหักข้อมุมแคบเข้าไป

โรม่าหนีเป็น 2-0 ในนาที 18 จากความสามารถเฉพาะตัวของ เอดิน เชโก้ ที่ลากพาบอลเข้าเขตโทษฝั่งขวาก่อนล็อกหนีตัวประกบแล้วยิงด้วยซ้ายเข้าไปอย่างสุดยอด 

คิเอโว่น่าจะได้ประตูตีไข่แตกสุดๆ ในนาที 33 เมื่อ มัตเตีย บานี่โหม่งชงให้ ฟิลิป ยอร์เยวิช โหม่งจ่อๆ อีกที แต่ อันโตนิโอ มิรันเต้ ซูเปอร์เซฟได้เหลือเชื่อ

ท้ายครึ่งแรกนาที 39 นิโกลัส เฟรย์ ของคิเอโว่ มีอาการบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหว ต้องส่งฟาบิโอ เดปาโอลี่ ลงสนามแทน ก่อนจบครึ่งแรกที่โรม่านำ 2-0 

ครึ่งหลังนาที 51 โรม่า ขยับเป็น 3-0 เมื่อ  สเตฟาน เอล ชาราวี ทำชิ่งกับ เอดิน เชโก้ ก่อนเป็น อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ เติมขึ้นมาก่อนกระชากบอลเข้าเขตโทษแล้วยิงด้วยซ้ายเข้าไปอย่างเด็ดขาด

นาที 68 โรม่าได้ลุ้น 2 จังหวะติดทั้ง เฟเดรีโก้ ฟาซิโอ ที่ได้กดด้วยขวาระยะ 18 หลา ซอร์เรนติโน่ เซฟได้ อีกจังหวะเป็น เชโก้ ที่พลิกบอลเข้าเขตโทษไปซัดด้วยซ้ายแต่ ซอร์เรนติโน่ ก็ยังช่วยป้องกันให้เจ้าถิ่นได้อีก 

โรม่า มีจังหวะได้ลุ้นต่อเนื่อง และเกือบได้อีกประตูในนาที 83 จากการยิงของ เอล ชาราวี แต่บอลติดโคนเสา จากนั้นจบเกม โรม่า บุกชนะ คิเอโว่ 3-0 เก็บเพิ่มเป็น 38 คะแนน พร้อมขึ้นไปอยู่ที่ 4 ด้วยการมีประตูได้เสียดีกว่าคู่ปรับลาซิโอ


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

คิเอโว : สเตฟาโน่ ซอร์เรนติโน่ - นิโกลัส เฟรย์, ฟาบิโอ เดเปาลี, มัตเตีย บานี่, ลูก้า โรเซ็ตตินี่, เฟเดริโก้ บาร์บา - เมห์ดี้ เลริส, อัสซาเน่ ดิอุสเซ่, เปอร์ปาริม เฮเตมาย - เอ็มมานูเอเล่ จ๊าคเครินี่ - มาริอุสซ์ สเตปินสกี้, ฟิลิป ยอร์เยวิช 

          โรม่า : อันโตนิโอ มิรันเต้ - ริค คาร์สดอร์ป, อีวาน มาร์คาโน่, เฟเดรีโก้ ฟาซิโอ, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ - ไบรอัน คริสตานเต้, สตีเว่น เอ็นซงซี่ - พาทริค ชิค, นิโคโล่ ซานิโอโล่, สเตฟาน เอล ชาราวี - เอดิน เชโก้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด