:::     :::

76เซอร์สเผยเทรดหนักเพราะมีลุ้นแชมป์

วันเสาร์ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2562
2,090
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอลตัน แบรนด์ ผจก.ทั่วไป เผยสาเหตุกลยุทธ์เทรดบ้าเลือดของทีมเมื่อเส้นตาย ก.พ. ซึ่งเอา โทบิแอส แฮร์ริส มาจาก แอลเอ คลิปเปอร์ส นั้นเพราะเห็นว่าประตูสำหรับลุ้นแชมป์ เอ็นบีเอ 2018-19 เปิดกว้างสำหรับทุกทีม

ดีลเกิดก่อนเดดไลน์ 7 ก.พ. เมื่อได้ แฮร์ริส, เซนเตอร์ โบบัน มาร์ยาโนวิช, และ ฟอร์เวิร์ด ไมค์ สกอตต์ เข้ามา 

แลกไปกับการ์ดสำรอง แลนดรี้ ชาเม็ต, ฟอร์เวิร์ด วิลสัน แชนด์เลอร์ และ ไมค์ มุสคาล่า ส่วนสิทธิ์ดราฟท์ อนาคตประกอบด้วย รอบแรกปี 2020, รอบแรกปี 2021 แบบไม่ป้องกันอันดับ ซึ่งเดิมเป็นของ ไมอามี ฮีต, ดราฟท์ รอบสอง ปี 2021 และ 2023

ภาพรวม 5 ตัวจริงของ ฟิลาเดลเฟีย แกร่งขึ้นในทุกตำแหน่ง ช่วยเพิ่มความมั่นใจแก่ แบรนด์ รวมถึงหัวหน้าโค้ช ไมค์ บราวน์ ว่าซีซั่นนี้อาจถึงหยิบ แลร์รี่ โอไบรอัน โทรฟี่ 

แฮร์ริส มาช่วยสกอร์วงใน 76เซอร์ส

"เราเชื่อว่าทีมอยู่ในสถานะของผู้ล่าแชมป์ มันยิ่งตอกย้ำเมื่อเห็นการขยับตัวในเส้นตายเทรด" จีเอ็ม 76เซอร์ส กล่าวกับ 'อีเอสพีเอ็น 

"เบน ซิมมอนส์ หรือ โฌแอล เอ็มบีด พัฒนาขึ้นมากตลอดปีที่ผ่านมา จนผลักประตูลุ้นแชมป์กว้างขึ้น นี่คือโอกาสของเรา มีการพูดคุยหารือภายในกระทั่งเห็นว่านี่คือเวลาอันเหมาะสมที่ต้องเกหน้าตัก เพราะใครจะรู้อนาคตว่าประตูโอกาสเปิดนานแค่ไหน" 

"มันเหมือนแข่งงัดข้อ เราแค่พยายามเสริมศักยภาพตัวเองให้ดีสุด ทางฝั่งตะวันออก มี 4 แฟรนไชส์ที่ลุ้นได้สูสี ดังนั้นเราจึงอยากพัฒนาขึ้น ซึ่งผมดีใจกับการตัดสินใจเร็วแบบนั้นน่าจะได้ผลลัพธ์ดีกว่าจวนเจียน"

สำหรับฝั่งตะวันออกพวกทีมเต็งล้วนขยับทั้ง มิลวอลกี้ บัคส์ ได้ นิโกล่า มิโรติช, โตรอนโต แรปเตอร์ส อัพเกรดเซนเตอร์เป็น มาร์ค กาซอล มีแค่ บอสตัน เซลติคส์ ยืนหยัดผู้เล่นชุดเดิม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด