:::     :::

หมีดุจ่อแขวนเบอร์33ให้กาซอล

วันเสาร์ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2562
1,440
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ เมมฟิส กริซซ์ลี่ย์ส ประกาศแขวนเสื้อแข่งเบอร์ 33 ให้ กับ มาร์ค กาซอล เซนเตอร์เจ้าของสารพัดสถิติทีม ซึ่งนับเป็นเวลาหนึ่งวันหลังเพิ่งถูกเทรดไป โตรอนโต แรปเตอร์ส

แถลงการณ์จากเว็บไซต์สโมสรว่าเบอร์แข่งของเขาจะโดนห้อยใต้หลังคา เฟ็ดเอ็กซ์ ฟอรั่ม เคียงข้างเบอร์ 50 ของ แซ็ค แรนดอล์ฟ และเบอร์ 9 ของ โทนี่ อัลเลน 

"ฐานะตัวแทนขององค์กร เมมฟิส กริซซ์ลี่ย์ส ผมใคร่ขอขอบคุณหมอนั่นที่เสียสละทั้งหงาดเหงื่อ, หยดเลือดและความทุ่มเท ตลอดมาแก่เมืองเมมฟิส รวมถึงแฟรนไชส์แห่งนี้" แถลงการณ์จากเจ้าของทีม โรเบิร์ต เพรา 

"คุณงามความดีที่เขาสร้างไว้แก่ทีม, แก่เมืองนี้ จะดำรงอยู่สืบไป แล้วเราจะเฝ้ารอที่สักวันหนึ่งได้ต้อนรับ มาร์ค กลับมายังบ้านหลังนี้แล้วเห็นว่าเสื้อแข่งเบอร์ 33 ได้ถูกแขวนเหนือสนาม เฟ็ดเอ็กซ์ ฟอรั่ม เคียงข้าง แซ็ค และ โทนี่"  

กาซอล จะได้แขวนเสื้อแข่งเบอร์#33

กาซอล เล่นกับทีมตั้งแต่สมัยเป็นวัยรุ่นผ่านเวลาร่วม 11 ปี เป็นเจ้าของสถิติแต้มสูงสุดตลอดกาล, บล็อค และนาทีลงสนาม แต่ทั้งนี้ยังไม่ได้กำหนดพิธีอย่างเป็นทางการว่าเมื่อไหร่ 

ไฮไลท์ด้านผลงานคือติดทีม ออล-สตาร์ 3 ครั้ง พร้อมแบกทีมเข้าชิงฯคอนเฟอเรนซ์ ตะวันตก หรเดียวประวัติศาสต์เมื่อฤดูกาล 2012-13 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด