:::     :::

แด็กชัดเจนไม่เซ็นถูกช่วยคาวบอยส์

วันเสาร์ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2562
1,001
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ก เพรสค็อตต์ ควอเตอร์แบ็ค ดัลลัส คาวบอยส์ ยืนยันว่าสัญญาฉบับใหม่ของเขาที่จะเซ็นนั้นไม่มีการ ประนีประนอมเพื่อเอื้อประโยชน์แก่ทีมแน่ๆ แถมแขวะ ทอม เบรดี้ จอมทัพ นิว อิงแลนด์ เพเทรียทส์ ซึ่งรับถูกๆได้เพราะมีเมียหาเงินเก่ง

เพรสค็อตต์ กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายมูลค่า 2.14 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ โดยมีความเป็นไปได้ว่าจะเซ็นดีลใหม่เพื่อฟันค่าเหนื่อยไม่ต่ำกว่า 20 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ/ปี มีผลตั้งแต่ฤดูกาล 2020 

ซึ่งแม้จะมีตัวอย่างจาก เบรดี้ ที่ยอมกดค่าจ้างตัวเองมาต่ำกว่าฝีมือเฉลี่ยปีละ 15 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ เพื่อช่วยแฟรนไชส์มีสภาพคล่องในการจ้างตำแหน่งอื่นแล้วทีมคว้าแชมป์ แทนที่จะทุ่มจ้างแพงอย่าง อารอน ร็อดเจอร์ส ของ กรีน เบย์ แพ็คเกอร์ส 33.5 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ/ปี แต่องค์ประกอบอื่นแย่ 

แต่เจ้าหนุ่มวัย 27 ปี ขอเลือกอย่างหลังดีกว่า เนื่องจากตัวเขาไม่ได้มีเมียเป็นอดีตนางแบบที่หาเงินเข้าบ้านได้ไม่ต่ำกว่าปีละ 10 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ อย่าง จีเซล บุนด์เชน หวานใจ 'ทีบี 12' 

เมีย เพรสค็อตต์ แค่คนธรรมดาไม่ใช่ซูเปอร์ โมเดล

"เมียคนอื่นๆไม่ได้หาเงินเก่งแบบของแก เพราะต่อให้ ทอม ไม่ได้ไว้หนวดนำโชค (ไม่โกนหนวดจนกว่าจบเส้นทางเพลย์ออฟ) นั่งแกร่วอยู่บ้านเขาก็ไร้ปัญหาการเงิน" เพรสค็อตต์ ให้สัมภาษณ์ 'ยูเอสเอ ทูเดย์' 

มีการเปิดเผยว่า บุนด์เชล ประเมินทรัพย์สินแล้วมีมากถึง 400 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ หารายได้เข้าบ้าน 10 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ ปี 2018 และ 17.5 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ ปี 2017 

"ในกรณีของเขาสามารถกดสัญญาตัวเองให้ต่ำได้ จะพลิกแพลงกี่ตลบก็ไม่เดือดร้อน"

"ส่วนสัญญาของผมคิดว่าทีมทราบดีว่าต้องจ่ายเท่าไหร่จึงเหมาะสม รวมถึงของคนอื่นๆด้วย"  

นอกจาก แด็ก มิสเตอร์ เจอร์รี่ โจนส์ ฐานะเจ้าของทีมและ ผจก.ทั่วไป ยังต้องจ่อมอบสัญญาใหม่แก่ดีเฟนซีฟ เอนด์ เดอมาร์คัส ลอว์เรนซ์ ไม่ต่ำกว่า 20 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ/ปี, รันนิ่งแบ็ค เอเซเคียล เอลเลียตต์ และปีกนอก อามารี คูเปอร์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด