:::     :::

ฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสินจัดทดสอบสมรรถภาพเชิ๊ตดำรุ่น26

วันเสาร์ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2562
953
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสิน จัดทดสอบสมรรถภาพผู้ตัดสินใหม่ รุ่นที่ 26

ณ สนามกีฬากองทัพบก ฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสิน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดการทดสอบสมรรถภาพทางกาย ให้กับผู้ตัดสินใหม่ รุ่นที่ 26 ตั้งแต่เวลา 05.30-10.00 น.

โดยการทดสอบสมรรถภาพ ครั้งนี้ นำโดยคุณพัณณิภา คำนึง หัวหน้าฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสินฯ เป็นผู้ดูแลการทดสอบ ผู้ตัดสินชาย จำนวน 170 คน ผู้ตัดสินหญิง จำนวน 10 คน

ภายหลังการทดสอบ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสินฯ กล่าวว่า  วันนี้เป็นการทดสอบตามมาตรฐานของผู้ตัดสินใหม่ ซึ่งกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ ผ่านการทดสอบได้ ถือว่าเป็นจำนวนที่สูงมากกว่ารุ่นที่ผ่านๆ มา สำหรับ รุ่นที่ 26 เป็นผู้ตัดสินสายเลือดใหม่ที่กำลังจะก้าวขึ้นมา ตรงนี้เราไม่ได้เน้นเฉพาะการฝึกตามทฤษฎี หรือ แบบฝึกเท่านั้นแต่เรายังใส่เรื่องทัศนคติของการปฎิบัติตัวในการเป็นผู้ตัดสินที่ดีทั้งในสนามและนอกสนามด้วย ก็หวังว่าน้องๆ กลุ่มนี้จะเติบโตขึ้นมาทำหน้าที่ช่วยกันพัฒนาวงการผู้ตัดสิน วงการฟุตบอลไทยต่อไป"   

สำหรับ ผู้ตัดสินชาย เป็นการทดสอบ Sprint Test ระยะ 40 เมตร ต้องใช้เวลาไม่เกิน 6.20 วินาที และทดสอบ  Interval Test วิ่งระยะ 75 เมตร ต้องใช้เวลาไม่เกิน 15 วินาที และเดิน 25 เมตร ต้องใช้เวลาไม่เกิน 22 วินาที 

ส่วน ผู้ตัดสินหญิง เป็นการทดสอบ Sprint Test ระยะ 40 เมตร ต้องใช้เวลาไม่เกิน 6.60 วินาที และทดสอบ Interval Test วิ่งระยะ  75 เมตร ต้องใช้เวลาไม่เกิน 17 วินาที และเดิน 25 เมตร ต้องใช้เวลาไม่เกิน 24 วินาที

สำหรับ ผู้ตัดสินที่ผ่านการทดสอบสมรรถภาพ จะได้ทำหน้าที่ทันทีในการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนที่จัดโดยสมาคมฯ อาทิ การแข่งขันฟุตบอล ไทยแลนด์ ยูธ ลีก และ FA Thailand Youth Festival เป็นต้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด