:::     :::

เป๊ประบุหมดยุคลูกรักเดอบรอยน์

วันเสาร์ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2562
6,870
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ออกมาประกาศกลางโต๊ะแถลงความพร้อมก่อนเกมพบ เชลซี ( 10 ก.พ.) ว่าไม่มีการการันตีตัวจริงให้นักเตะคนไหนในอีกแล้ว แม้แต่ เควิน เดอ บรอยน์ แข้งที่เคยได้ชื่อว่าลูกรักก็หมดโควตา

ดาวเตะเบลเจี้ยนมีฤดูกาลที่ยากลำบากเมื่อเจ็บเอ็นเข่าครั้งแล้ว ครั้งเล่า ส่งผลต่อผลงานบนสนามรวมถึงความสม่ำเสมอฝีเท้า ฟาดเกือก 18 นัด ทุกรายการเท่านั้น ต่างจากซีซั่นก่อนที่ลงสนาม 37 จาก 38 เกมลีกโดยเป็นตัวจริงถึง 36 แมตช์ 

ซึ่งเมื่อ กวาร์ดิโอล่า ถูกสื่อมวลชนถามถึงโควตาลูกรักของ 'เคดีบี' ทางเทรนเนอร์วัย 48 กะรัต บอกว่าต้องรอดูเพราะเจ้าของสัมปทานตอนนี้อย่าง อิลคาย กุนโดกัน กับ แบร์นาร์โด ซิลวา ต่างเล่นดี 

"บางที เดอ บรอยน์ อาจได้ลงตัวจริง มันมีความเป็นไปได้ แต่ทุกคนก็ทราบดีความแน่นอนคือความไม่แน่นอน เพราะท้ายสุดเราจะตัดสินใจเลือกผู้เล่นจากผลงาน ไม่ใช่เพราะเขาคนนั้นชื่อเสียงดีกว่า" เป๊ป แสดงความชัดเจน 

"โลกของฟุตบอล! มันย่อมมีช่วงเวลาที่ทีมเมตของคุณสภาพร่างกายดี พร้อมแข่งมากกว่า ดังนั้นไม่ได้หมายความในอดีตฟอร์มเทพแค่ไหน ในอนาคตจะการันตี" 

เป๊ปบอกว่า 11 คนแรกไม่มี เดอ บรอยน์


เคดีบี หมดโควตาลูกรัก

"สำหรับ เดอ บรอยน์ ก็มีโอกาสเคาะสนิมมา 2 นัด อย่างเกมพบ เอฟเวอร์ตัน อาจน้อยหน่อยเพราะลงมาสำรอง ความจริงผมอยากให้เขาลงสนามมากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพราะแค่ 5 นาทีที่สัมผัสเกมก็สร้างความแตกต่างได้"

"ทั้งนี้ก็มองถึงเรื่องถนอมใช้งานระยะยาวด้วย เพราะเมื่อคุณเพิ่งกลับมาหลังบาดเจ็บไปนาน ก็อยากให้ค่อยเป็นค่อยไป ตะบี้ตะบันใช้จะได้ไม่คุ้มเสีย" 

"นัดที่จะถึงก็เป็นอีกเกมที่ผู้เล่นสำคัญ อาจไม่ได้ลงเตะ 11 ตัวจริง" เป๊ป ทิ้งท้าย 

สำหรับอัตราต่อ-รอง เอเชี่ยน แฮนดิแคป ยกให้ แมนฯ ซิตี้ เป็นต่อหนึ่งลูก, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สามลูก-5 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด