:::     :::

กวาร์ดิโอล่าสวนปธ.ยูฟ่าไม่ใช่พ่อ

วันเสาร์ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2562
1,422
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ออกโรงด่าสวน อเล็กซานเดอร์ เซเฟริน ประธานสหพันธ์ฟุตบอล ยุโรป (ยูฟ่า) ว่าจุ้นจ้านไม่เข้าเรื่อง หลังสัมภาษณ์ตำหนิเขาออกสื่อฯเรื่องโดดประชุมเทรนเนอร์ในหัวข้อ - วีเออาร์ -

ยูฟ่า เป็นเจ้าภาพนัดหัวหน้าโค้ชสโมสรที่ผ่านเข้ารอบ 16 ทีม ยูฟ่า ชปล.ไปร่วมประชุมเมื่อสัปดาห์ก่อน วระเกี่ยวกับการนำเทคโนโลยีวิดีโอช่วยตัดสินมาใช้ ทั้งนี้มีแค่ 5 ค่ายที่เจ้านายใหญ่มาเองคือ เปแอสเช, โรม่า, ยูเวนตุส, ชาลเก้ และ ลียง ส่วนที่เหลือให้ตัวแทนร่วมงาน

แน่นอนว่า เซเฟริน โกรธควันออกหูเมื่อบรรดาผจก.ทีม พรีเมียร์ลีกเบี้ยวนัดทั้ง กวาร์ดิโอล่า, โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หรือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ส่วน เจอร์เก้น คล็อปป์ ติดภารกิจคุมทัพแข่งกับ เวสต์แฮม ก็ยังโดนหางเลข 

อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์สแปนิชไม่ยอมเป็นเป้านิ่งให้กระทำข้างเดียว สวนกลับไปว่าพวกเขาเหล่าโค้ชพรีเมียร์ลีก ไม่ได้ว่างเหมือนมิสเตอร์ เซเฟริน 


เซเฟริน ด่าทีมพรีเมียร์ลีกโดดประชุม


คิดด์ ไปประชุมฐานะตัวแทน แมนฯ ซิตี้ 

"เอาจริงๆผมเคารพเรื่องที่เขาพูดนะ แต่ไม่เห็นด้วยทั้งหมด เนื่องจากเราไม่ได้โดดประชุม มีการส่ง ไบรอัน คิดด์ (ผช.ผจก.ทีม) ไปร่วมแล้ว ได้รับเอกสารปึกใหญ่บนโต๊ะทำงานในวันต่อมา" กวาร์ดิโอล่า แก้ต่าง 

"อีกทั้งวันพุธเราก็มีคิวเตะ (พบ เอฟเวอร์ตัน ) ซึ่งมันสำคัญกว่า เรายังต้องซ้อม แน่นอนผมอยากคุมเด็กๆด้วยตัวเอง ด้วยความสัตย์จริงสโมสรได้จองตั๋วเดินทางให้แล้วแต่เนื่องจากมีคิวแข่งพรีเมียร์ลีกรออยู่มันปลีกตัวลำบาก" 

"จริงอยู่ผมไม่ได้ไปแต่ก็มีบุคลากร แมนฯ ซิตี้ ไปมีส่วนร่วม ดังนั้น มิสเตอร์ เซเฟริน คุณจะมาหาว่าเราโดดประชุมไม่ได้" 

ที่ผ่านมา กวาร์ดิโอล่า ถือว่าเป็นไม้เบื่อ ไม้เมากับบรรดาคนใหญ่คนโตของ ยูฟ่า เพราะก่อนทะเลาะกับ เซเฟริน ก็เคยปีนเกลียว มิเชล พลาตินี่ อดีต ปธ.คนเก่ามาแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด