:::     :::

อินซ์ไม่เชื่อมือโอเล่คุมผีถาวร

วันเสาร์ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2562
1,004
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล อินซ์ อดีตกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเดินสายตามสื่อฯคอยดิสเครดิต โอเล่ กุนนาร์ โซลชา รักษาการ ผจก.ทีม ปีศาจแดง ว่าไม่ได้ฝีมือเจ๋งจริง แถมเมื่อจบซีซั่นก็คงยากจะถูกแต่งตั้งคุมถาวร

อินซ์ เคยเขียนในคอลัมน์ตัวเองปรามาสเทรนเนอร์วัย 45 กะรัต ว่ากึ๋นฟุตบอลไม่ได้เจ๋งอะไรหรอกตอนทำทีมชนะทุกรายการ 7 นัดติด แต่เป็นเพราะนักเตะเก่งอยู่แล้วมากกว่า ต่อให้เอา สตีฟ บรูซ หรือ มาร์ก ฮิวจ์ส ไปคุมก็ผลลัพธ์เหมือนกัน 

กระทั่งผ่านงานถึง 6 สัปดาห์ สถิติเพิ่มมาเป็นไร้พ่าย 10 นัดติด (ไม่รวมเกมพบ ฟูแล่ม) ท่าทีของ อินซ์ ก็ยังดูแคลนเช่นเดิม

"ย้อนกลับไปเมื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ ก้าวลงจากตำแหน่ง เราทราบในทันทีว่าโค้ชคนใหม่ต้องรู้จักรากของ แมนฯ ยูไนเต็ด ใครสักคนที่เคยเป็นแชมป์ร่วมกับสโมสร ซึ่ง โอเล่ มีครบทั้งรู้ตื้นลึกหนาบาง และประสบการณ์ชูถ้วย" อินซ์ กล่าวกับสถานีวิทยุ 'บีบีซี สปอร์ต 5'

อินซ์ ถนัดแขวะ ไม่เคยสร้างสรรค์

"ทุกคนเห็นอยู่ว่าตลอด 4 เดือนก่อนนี้มีความอึมครึมปกคลุมเหนือ โอลด์ แทรฟฟอร์ด, เรื่องแย่ๆหลายอย่าง แต่ไม่มีใครตระหนักว่ามันใหญ่แค่ไหน" 

"อนึ่งใครก็ตามที่มารับงานต่อจากนี้จะต้องเผชิญโจทย์หินเรื่องช่องว่างความสม่ำเสมอเมื่อต้องวัดกับ แมนฯ ซิตี้ หรือ ลิเวอร์พูล"

"การเป็นเพียงรักษาการ ผจก.ทีม มันต่างกัน สำหรับ โอเล่ หากเขาไม่ได้รับแต่งตั้งก็แค่กลับไปคุมทีม โมลด์ สังกัดที่แท้จริง ยังมีตัวเลือกน่าสนใจมากมายเหมาะสำหรับเก้าอี้ตัวนี้" 

สำหรับอัตราต่อ-รอง เจ้านายใหญ่ 'ปีศาจแดง' ฟูลไทม์เหลือแค่ร้าน 'เบทแฟร์' เปิดอยู่ โดยให้ โซลขา เต็ง 1 ราคา 2/5 (แทง 2 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) ตามด้วย เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ (7/2) และ ซีเนดีน ซีดาน ( 5/1) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด