:::     :::

'ชัง'เตรียมขึ้นเขียงสองรอบช่วงปิดซีซั่น

วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562
995
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค ชัง เซฟตี้ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เตรียมเข้ารับการผ่าตัดแขนขวาที่หักจากเกม'ซูเปอร์ โบวล์'ในวันพฤหัสฯนี้ ก่อนทำความสะอาดแผลเก่าบริเวณไหล่ขวาอีกรอบหลังจากนั้น

แพทริค ชัง เซฟตี้ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เตรียมเข้ารับการผ่าตัดปลายแขนที่หักจากเกม'ซูเปอร์ โบวล์'ในวันพฤหัสฯนี้และจากนั้นอีกประมาณ 3 สัปดาห์มีคิวรับการผ่าตัดทำความสะอาดแผลเก่าบริเวณไหล่ขวาก่อนจะกลับมาช่วงเทรนนิ่งแคมป์ ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 


ชัง บาดเจ็บในช่วงควอเตอร์สามในเกม'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 53 ขณะพยายามเข้าแท็คเกิ้ล ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ รันนิ่งแบ็กของ แอล.เอ.แรมส์ เขาล้มลงไปกองบนพื้นสนามก่อนที่ทีมแพทย์เพเทรียตส์จะนำตัวเข้าล็อคเกอร์รูมและออกมาเชียร์เพื่อนร่วมทีมที่ข้างสนามโดยมีสลิงคล้องแขนขวาที่หักก่อน เพเทรียตส์ จะคว้า'โทรฟี่ ลอมบาร์ดี้'สมัยที่ 6 ของแฟรนไชส์หลังชนะ แรมส์ 13-3 

เซฟตี้วัย 31 ปีโพสต์คลิปวิดีโอลงอินสตาแกรมด้วยการพูดซ้ำๆว่า'ผมจะกลับมา ผมจะกลับมา'


ชัง มีกำหนดเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการปลายแขนหักในวันพฤหัสฯนี้และจากนั้นอีกราว 3 สัปดาห์จะเข้าคิวทำความสะอาดแผลเก่าบริเวณไหล่ขวาที่สร้างปัญหาให้กับเขามาตลอดฤดูกาลที่ผ่านมาและเซฟตี้วัย 31 ปีจะกลับมาในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ของ เพเทรียตส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด