:::     :::

กริซซลี่ส์ดึงพาร์สันส์เข้าทีมอีกรอบ

วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562
1,822
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แชนด์เลอร์ พาร์สันส์ ฟอร์เวิร์ดกระดูกเปราะยังได้รับโอกาสพิสูจน์ตัวเองกับต้นสังกัดเก่า เมมฟิส กริซซลี่ส์ อีกครั้ง

แชนด์เลอร์ พาร์สันส์ ฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปีมีโอกาสกลับมาเล่นเอ็นบีเออีกครั้งหลังต้นสังกัดเก่า เมมฟิส กริซซลี่ส์ ดึงเข้ามาเป็นหนึ่งในตัวสอดแทรกในการหมุนเวียนผู้เล่นลงสนามหลัง'ออล-สตาร์'เบรค ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

พาร์สันส์ อดีตผู้เล่น ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ และ ดัลลาส แมฟเวอริคส์ ก่อนมาอยู่กับ กริซซลี่ส์ ตั้งแต่ปี 2016 แต่มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนต่อเนื่องจนลงเล่นเพียง 73 เกมและถูกปล่อยออกจากทีมตั้งแต่วันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปีฝึกซ้อมเรียกความฟิตที่ ลอส แอนเจลีส ก่อนได้รับโอกาสจากทีมเก่าอีกครั้ง 


'ผมมีความกระตือรือร้นที่จะกลับสู่คอร์ตนับตั้งแต่ที่ผมลงเล่นเกมสุดท้ายในวันที่ 21 ธันวาคม'พาร์สันส์ กล่าวกับอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ 

'ผมดีใจที่ กริซซลี่ส์ ให้โอกาสผม ผมฝึกซ้อมหนักใน ลอส แอนเจลีส ในช่วงเดือนที่ผ่านมาและหวังว่าผมจะได้โอกาสลงเล่นอีกครั้งในซีซั่นนี้ ผมพร้อมที่จะกลับไปที่เมมฟิสและช่วยทีมของผมคว้าชัยชนะเท่าที่ผมสามารถทำได้'

พาร์สันส์ ลงฝึกซ้อมใน ลอส แอนเจลีส ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาหลังหายเจ็บเข่าซ้ายก่อนที่จะมีการตัดสินใจร่วมกับ คริส วอลเลซ ผู้จัดการทั่วไปของกริซซลี่ส์ในการกลับสู่เอ็นบีเออีกครั้ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด