:::     :::

ปืนเจาะไม่เข้า0-0แต่ยังลิ่วน็อกเอาต์ยูโรปา

วันศุกร์ที่ 03 พฤศจิกายน 2560
1,078
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ได้เพียงเสมอ 0-0 ในเกมล่าสุด แต่ 10 คะแนนที่มีก็เพียงพอแล้วในการเข้ารอบต่อไปเพราะการันตี 2 อันดับแรกของกลุ่มแน่นอน

ฟุตบอลยูโรปา ลีก กลุ่ม เอช

วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤศจิกายน 2560

อาร์เซน่อล (อังกฤษ) 0 - เซอร์เวน่า ซเวซด้า (เซอร์เบีย) 0 

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

อาร์เซน่อล ปรับทีมยกชุดจากเกมลีก แนวรุกส่ง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ยืนหน้าเป้า สนับสนุนโดย แจ็ค วิลเชียร์ กับ ธีโอ วัลค็อตต์ ส่วนทีมเยือนปรับแนวรับ มิลาน โรดิช ติดโทษแบนลงเล่นไม่ได้ มาร์โก โกเบลยิช ได้เสียบตำแหน่งแทน

เริ่มเกมมา ทีมเยือนเปิดแลกทันทีแบบไม่กลัว ทว่ายังหาโอกาสจบไม่ได้ และนาทีที่ 10 เป็นทางอาร์เซน่อลที่ได้ลุ้นจริงจังก่อน เอนส์ลีย์ เมทแลนด์-ไนลส์ กระชากบอลขึ้นทางซ้ายก่อนตบให้ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ สับไก ทว่ายังไม่ผ่านมือ มิลาน บอร์ยาน

นาทีที่ 34 โจ วิลล็อค กระชากก่อนไหลบอลเข้าเขตโทษให้ ชิรูด์ ปรี่เข้าซัด แต่ มิลาน บอร์ยาน ยังป้องกันช่วยทีมเยือนเอาไว้ นาทีเดียวกันนี้ ทีมเยือนก็โต้ทันควันก่อนที่ สลาโวยุบ เซอร์นิช ได้กระทุ้งจาก 20 หลา แต่แม็ตต์ เมซีย์ปัดข้ามคานได้ และจากลูกเตะมุม วูยาดิน  ซาวิช ก็ได้โขกที่เสาไกล แต่ เมซีย์ ปัดไปชนคานหวุดหวิด จบครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0 

ครึ่งหลัง นาทีที่ 64 น่าจะได้ประตูสุดๆ เมื่อ แจ็ค วิลเชียร์ แย่งบอลจากรุ่นน้อง โจ วิลล็อค ก่อนงัดสวนตัวผู้รักษาประตู ทว่า เลอ ตัลเลค ผู้เล่นทีมเยือนยังกระโดดเตะบอลออกจากเส้นอย่างไม่น่าเชื่อ

ผ่านมาอีกสี่นาที อาร์เซน่อลส่ง เอ็ดดี้ เอ็นเคเตียห์ ทีเด็ดจากบอลถ้วยคาราบาว คัพ ลงสนาม ทว่าก็ไม่สามารถกดดันแนวรับทีมเยือนได้เท่าที่ควร

โอกาสสุดท้ายของปืนใหญ่ได้ลุ้นจากเตะมุม แต่ ร็อบ โฮลดิ้ง ก็โขกไม่เต็มศีรษะทำให้บอลหลุดกรอบ ก่อนจบเกมเสมอกันไป 0-0 ทำให้ปืนใหญ่มี 10 คะแนน การันตี 2 อันดับแรกของตารางแน่นอน และเข้ารอบน็อกเอาต์ได้สำเร็จ 


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

  อาร์เซน่อล : แม็ตต์ เมซีย์, รีสส์ เนลสัน, มาติเยอ เดอบูชี่, โมฮาเหม็ด เอลเนนีย์, ร็อบ โฮลดิ้ง, เอนส์ลีย์ เมทแลนด์-ไนลส์, ฟรังซิส โกเกอแล็ง, โจ วิลล็อค, แจ็ค วิลเชียร์, ธีโอ วัลค็อตต์, โอลิวิเยร์ ชิรูด์  

    เซอร์เวน่า : มิลาน บอร์ยาน, ฟิลิป สตอยโควิช, ดาเมียง เลอ ตัลเล็ค, วูยาดิน  ซาวิช, มาร์โก โกเบลยิช, เนนาด  คริสติซิช, มิทเชลล์ โดนัลด์, สลาโวยุบ เซอร์นิช, เกเลอร์ คันก้า, เนมานย่า ราดอนยิช, ริชมอนด์ โบอัคเย 

  ผู้ตัดสิน : ลูก้า บานติ (อิตาลี) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด