:::     :::

บัคส์เครื่องดับพังคารังต่อแมจิคขาด20แต้ม

วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562
1,231
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิลวอกี้ บัคส์ กลายเป็นทีมธรรมดาสามัญเมื่อปราศจาก จานนิส อันเทโทคุมโป้ พ่ายคาบ้านต่อ ออร์แลนโด้ แมจิค 83-103 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ยังคงเป็นทีมสถิติดีสุดของเอ็นบีเอ

มิลวอกี้ บัคส์ ที่ไม่มี จานนิส อันเทโทคุมโป้ กลายเป็นทีมไร้พิษสงจนพ่ายต่อ ออร์แลนโด้ แมจิค ขาดลอย 83-103 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น 

ตามรายงานข่าวระบุว่า อันเทโทคุมโป้ ฟอร์เวิร์ดดาวเด่นของ บัคส์ มีอาการเจ็บเข่าขวาหลังทำ 29 แต้มกับ 17 รีบาวน์ดในเกมชนะ ดัลลาส แมฟเวอริคส์ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมาทำให้โค้ช ไมค์ บูเดนโฮลเซอร์ ตัดสินใจพักสตาร์คนสำคัญส่งผลให้ มิลวอกี้ พ่ายต่อ แมจิค ขาดลอย 20 คะแนนหยุดสถิติคว้าชัย 6 เกมติดก่อนหน้านี้ 


อีริก เบล็ดโซ ช่วยแบกทีมทำมากสุดของ บัคส์ สกอร์ 19 แต้ม, 11 รีบาวน์ดกับ 5 แอสซิสต์ แต่มีผู้เล่นเจ้าถิ่นอีกเพียงสองคนที่ทำแต้มแตะสองหลักคือ มัลคอล์ม บร็อกด้อน กับ คริส มิดเดิลตัน สกอร์คนละ 14 กับ 11 แต้มตามลำดับ

ขณะที่ โจนาธาน ไอแซ็ค ทำมากสุดของ แมจิค สกอร์ 17 คะแนน, นิโกล่า วูเชวิช ทำ 15 แต้ม, 17 รีบาวน์ดกับ 5 แอสซิสต์ ส่วน แอรอน กอร์ดอน ช่วยเติมอีก 14 แต้ม ทีมเยือนยังได้การ์ดสำรองทีเด็ด เทอร์เรนซ์ รอสส์ ลงมาสกอร์อีก 15 แต้ม


'เราคงต้องโยนเกมนี้ลงถังขยะและเดินหน้าต่อไป เราไม่ได้มีมันในคืนนี้'บูเดนโฮลเซอร์ กล่าวหลังเกม แต่ บัคส์ ยังเป็นทีมสถิติดีสุดของเอ็นบีเอ 41-14 แม้จะปราชัยแบบหมดสภาพในเกมล่าสุดก็ตาม 

'เห็นได้ชัดว่าการไม่มี จานนิส มันเป็นทีมที่แตกต่างกัน เขาเป็นส่วนสำคัญเพราะเขาทำหลายสิ่งหลายอย่างให้กับทีม'วูเชวิช เซนเตอร์แมจิคกล่าวถึงคู่แข่ง 'คุณต้องวางแผนสำหรับเขา มันช่วยได้เล็กน้อยที่เขาไม่ลงสนามเพราะเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ผมดีใจที่เราจัดการงานของเราได้ดีและคว้าชัยชนะนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด