:::     :::

ราชนาวีเปิดตัวลุยที2วางเป้ากลับลีกสูงสุด

วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562
766
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สโมสรฟุตบอลราชนาวี ทำการเปิดตัวทีมสู้ศึกในไทยลีก2 ตั้งเป้าเลื่อนชั้นกลับขึ้นลีกสูงสุด

งานเปิดตัวสโมสรฯ ณ สนามราชนาวี สัตหีบ กม.5 ในปีนี้ สโมสรฟุตบอลราชนาวี ได้รับเกียรติจาก พลเรือเอกสุกิตติ เสงี่ยมพงษ์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารเรือ ผู้แทนผู้บัญชาการทหารเรือ มาเป็นประธานในพิธี และแขกผู้มีเกียรติทั้งจากกองทัพเรือ ผู้สนับสนุน แฟนคลับกองเชียร์ รวมทั้งผู้สนับสนุนหลักอย่าง บริษัท ทีพีไอ โพลีน จ้ากัด , บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จ้ากัด(มหาชน) และ บริษัท น้้ามันอพอลโล่ (ไทย) จำกัด อีกทั้งผู้สนับสนุนรายย่อยอื่นๆ เช่น น้้าดื่ม ยิบอินซอย พร้อมเผยโฉมชุดแข่งขันใหม่ภายใต้ แบรนด์ คุณภาพ เวอซัส(versus)

พลเรือเอก รังสฤษดิ์ สัตยานุกูล ประธานสโมสรฯ กล่าวว่า “ทีมของเราในปีนี้ มีความพร้อมในทุกองค์ประกอบ นักเตะมีความความมุ่งมั่นและเข้มแข็ง ทั้งร่างกายและจิตใจ ขุมกำลังหลักในทีมเป็นนักเตะของกองทัพเรือ เสริมด้วยนักเตะพลังโสม (เกาหลีใต้) ปีนี้ทีมยังคงเน้นความมีน้ำใจนักกีฬา NAVY SMART TEAM และเป็นมุ่งหวังความเป็นสุภาพบุรุษเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่เยาวชน"

สำหรับหัวหน้าผู้ฝึกสอนในปีนี้ทางสโมสรได้แต่งตั้ง ลิม จอง ฮึน กุนซือชาวเกาหลีใต้เข้ามาคุมทัพ โดยทาง ลิม จอง ฮึน กล่าวว่า “ในปีนี้ สโมสรฯมีการเตรียมทีมเรื่องตัวผู้เล่นตั้งแต่ช่วงปิดฤดูกาลใหม่ๆ ต้องขอบคุณผู้บริหารที่ให้โอกาสในการ คัดเลือกตัวนักเตะอย่างเต็มที่ กำลังหลักของทีมเป็น ทหารเรือที่มีความสามารถโดดเด่น มีความมุ่งมั่น บวกกับนักเตะเกาหลีที่มีประสบการณ์ คอยสร้างสรรค์เกมส์"

คำค้นหา : ราชนาวี ไทยลีก2 T2
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด