:::     :::

เร้ดเดอร์สมีแผนกลับมาเล่นโอ๊คแลนด์อีกรอบ

วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562
807
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส กำลังเจรจากับเจ้าหน้าที่สนาม'อลาเมด้า เคาน์ตี้ โคลีเซียม'เพื่อกลับมาเล่นในเมืองโอ๊คแลนด์ซีซั่น 2019

โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส หวนกลับมาเจรจากับเจ้าหน้าของ'อลาเมด้า เคาน์ตี้ โคลีเซียม'เพื่อพูดถึงการกลับมาเล่นในเมืองโอ๊คแลนด์อีกครั้ง ตามรายงานข่าวจาก'ABC7'ของ ซาน ฟรานซิสโก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เร้ดเดอร์ส กำลังหารังเหย้าลงเล่นซีซั่น 2019 เนื่องจากยังไม่สามารถย้ายเมืองไปเล่นที่ ลาส เวกัส จนกว่าจะถึงฤดูกาล 2020 ซึ่งทำให้แฟรนไชส์มีปัญหากับเมืองโอ๊คแลนด์จนยื่นเรื่องฟ้องศาลตามกฎหมายต่อต้านการผูกขาดทางการค้าและละเมิดลิขสิทธิ์ ดังนั้น เร้ดเดอร์ส จึงต้องมองหาสนามแข่งสำหรับซีซั่นหน้า 


ก่อนหน้านี้เคยติดต่อขอใช้สนาม โอราเคิ่ล พาร์ค ของ ซาน ฟรานซิสโก ไจแอนท์ส ทีมเบสบอล แต่ถูกเมืองต่อต้านแนวคิดดังกล่าว รวมถึงการแชร์สนามแข่ง'ลีวายส์ สเตเดี้ยม'ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส และยังเคยมีแนวคิดที่จะเล่นเกมเหย้าในกรุงลอนดอนซีซั่นหน้า แต่คงจะเกิดขึ้นยาก 

ล่าสุดมีข่าวว่า เร้ดเดอร์ส หวนกลับมาเจรจากับเจ้าหน้าที่สนาม'อลาเมด้า เคาน์ตี้ โคลีเซียม'ในเมืองโอ๊คแลนด์เพื่อขอเช่าสนามลงเล่นอีกหนึ่งซีซั่นมูลค่า 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งน่าจะทราบผลการพูดคุยในเร็ววันนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด