:::     :::

นายเนอร์สพร้อมบุกตลาดฟรีเอเจนต์เซ็นตัวท็อปเสริมทีม

วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562
1,184
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซิกกี้ อันซ่าห์ ดีเฟนซีฟเอนด์ตัวเก่งของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ซึ่งกำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ตกเป็นหนึ่งในเป้าหมายของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ที่ต้องการดึงมาร่วมทีม

ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส มีแผนบุกตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้เพื่อเซ็นสัญญากับผู้เล่นระดับท็อปเข้ามาเสริมทัพสู้ศึกซีซั่น 2019 ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซีสปอร์ตส์เบย์แอเรีย'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวระบุว่า โฟร์ตี้นายเนอร์ส ต้องการอัพเกรดแนว'ฟร้อนท์ เซเว่น'ด้วยการดึงผู้เล่นจากตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้โดยมีผู้เล่นระดับหัวกระทิอยู่ในข่ายความสนใจอย่างน้อย 10 คน หลัง ซาน ฟรานซิสโก มีแค่ เดอฟอเรสต์ บัคเนอร์ ทำมากสุด 12 แซ็ค แต่ไม่มีใครในทีมทำได้เกิน 6 แซ็ค


ผู้เล่นที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์เป้าหมายของ นายเนอร์ส มีทั้ง ซิกกี้ อันซ่าห์ ดีเฟนซีฟเอนด์ของ ดีทรอยท์ ไลออนส์, ดันเต้ ฟาวเลอร์ ดีเฟนซีฟเอนด์ของ แอล.เอ.แรมส์, เทรย์ ฟลาวเวอร์ส ดีเฟนซีฟเอนด์ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์, ซาดาเรียส สมิธ ดีเฟนซีฟเอนด์ของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์

เพรสตัน สมิธ ไลน์แบ็กเกอร์ของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์, แอนโธนี่ บาร์ ไลน์แบ็กเกอร์ของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์, เดอมาร์คัส ลอว์เรนซ์ ดีเฟนซีฟเอนด์ ดัลลาส คาวบอยส์, แฟร้งค์ คล้าร์ก ดีเฟนซีฟเอนด์ของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์, ดี ฟอร์ด ไลน์แบ็กเกอร์ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ กับ จาเดวีออน คลาวนี่ย์ ดีเฟนซีฟเอนด์ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ 


แต่ละทีมจะได้รับอนุญาตให้เริ่มเจรจากับผู้เล่นที่จะเป็นฟรีเอเจนต์ของทีมอื่นตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคมและสามารถเซ็นสัญญาได้ตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคมเป็นต้นไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด