:::     :::

ศึกกองทัพ!ทัพบกเปิดรังอัดทัพฟ้า3-1

วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562
1,094
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อาร์มี่ ยูไนเต็ด เปิดรังทุบแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล 3-1 ประเดิมชัยศึกไทยลีก2

“ดิ อีเกิ้ล” แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ลงประเดิมสนามนัดแรก ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2019 ด้วยการออกไปเยือน “สุภาพบุรุษวงจักร” อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬากองทัพบก

เกมนี้ เจสัน บราวน์ กุนซือใหญ่ จัดทัพชุดที่ดีที่สุดที่ผ่านการคัดสรรในช่วงปรีซีซั่นลงสนาม ผู้รักษาประตูใช้ พิศาล ดอกไม้แก้ว แนวรับมี แพทริค ฟลอตแมน ลงเป็นแกนหลัก ส่วนแดนกลาง วสันต์ มาลา ลงทำเกมร่วมกับ วรวุฒิ สถาพร ขณะที่แนวรุกใช้ เกร็ก ฮูล่า และ เคน วินเซนต์ ส่วนเจ้าบ้าน อาร์มี่ ยูไนต็ด ของ ดาเนี่ยล บลังโก้ มาในทัพชุดใหญ่เช่นกันนำทีมโดย มงคล ทศไกร, ดาวุฒิ ดินเขต, นิพนธ์ คำทอง และ ธนากร แดงทอง

ผ่าน 10 นาทีแรก แอร์ฟอร์ซ มีโอกาสตั้งเกมขึ้นมาได้หลายครั้ง โดยโอกาสเป็นของ ฮูล่า และ วินเซนต์ ที่ทะลุช่องเข้าไปลุ้นพังประตู แต่ยังเบิกสกอร์แรกให้ทีมไม่ได้ ถัดมาในนาทีที่ 16 อาร์มี่ ยูไนเต็ด อาร์มี่ ได้ลุ้นจากฟรีคิกกลางประตู เป็น เรนาน โอลิเวียร่า ที่วิ่งมาซัดฟรีคิกลูกนี้ข้ามคานออกหลังประตูไป

ถัดมาในนาทีที่ 20 อาร์มี่ มาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ เรนาน สอดตัวขึ้นมายิงจากแดนกลาง ผ่านมือ พิศาล เข้าไปให้ทีมออกนำ 1-0

นาทีที่ 30 อาร์มี่ ได้ลุ้นอีกครั้งจากฟรีคิกฝั่งซ้าย ยังคงเป็น เรนาน ที่เปิดฟรีคิกลูกนี้ ข้ามคานออกหลังประตูไป

ช่วงท้ายเกมนาทีที่ 39 แอร์ฟอร์ซ มีลุ้นจากฟริคิกบริเวณกราบชวาเป็น ภัทรพล ที่เปิดบอลเข้าไป แต่ ฮัสซัน นั้นคว้าเอาไว้ได้ นาทีที่ 42 อาร์มี่ มีลุ้น อีกครั้งจากฟริคิกฝั่งขวาเป็น นิพนธ์ ที่เปิดบอลเข้าไปให้ บรูโน่ ขึ้นโขกเหน่งๆ ข้ามคาน

ช่วงเวลาที่เหลือในครึ่งเวลาแรกทำอะไรกันเพิ่มเติมไม่ได้หมดเวลาการแข่งขัน อาร์มี่ ยูไนเต็ด ออกนำ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด 1-0

เปิดฉากขึ้นหลังได้ นาทีเดียว แอรฺฟอร์ซ ตามตีเสมอได้อย่างรวดเร็วจากจังหวะที่ เคน วินเซนต์ หลุดเข้าไปซัดเน้นๆ ผ่านมือ ซันนี่ เข้าไปให้ทีมตีเสมอเป็น 1-1

และในนาทีที่ 62 อาร์มี่ มาได้ประตูแซงนำอีกครั้งจากจังหวะที่ นาคิน เปิดบอลจากฝั่งขวาให้ ธนากร สอดตัวเข้ามาโหม่งให้ทีมอาร์มี่ ออกนำ 2-1

นาทีที่ 63 แอร์ฟอร์ซ พลาดโอกาสได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ วินเซนต์ กระชากบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนเปิดบอลตบเข้ากลางให้ ฮูล่า ชาร์ต เข้าไป แต่ ผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงให้เป็นลูกล้ำหน้า และ ในนาทีที่ 69 เรนาน หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปยิงให้ อาร์มี่ นำ 3-1

ท้ายเกมนาทีที่ 81 อาร์มี่ ได้ลุ้นจากฟรีคิกกลางสนามเป็น อภิศร ตัวสำรองที่ลงมาในครึ่งเวลาหลัง ปั่นบอลข้ามคานออกหลังประตูไป ช่วงเวลาที่เหลือในครึ่งเวลาหลังไม่สามารถทำอะไรกันเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน อาร์มี่ ยูไนเต็ด ชนะ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด 3-1


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด