:::     :::

ร็อดเจอร์สหวังเบิร์คฟิตทันรับค้างคาว

วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562
634
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลิเวอร์ เบิร์ค กองหน้าดาวรุ่งเซลติกเจ็บข้อเท้าขวาจากการลงเล่นเกมสกอตติช เอฟเอ คัพ กับ เซนต์ จอห์นสโตน เมื่อวันอาทิตย์นี้แต่น่าจะพร้อมสำหรับเกมรับมือ บาเลนเซีย ในวันพฤหัสฯ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เซลติก คาดหวังว่า โอลิเวอร์ เบิร์ค แข้งดาวรุ่งวัย 21 ปีที่ยืมตัวมาจาก เวสต์บรอมวิช จะฟิตกลับมาพร้อมลงเล่นเกมเปิดบ้านรับมือ บาเลนเซีย บนเวทียูโรปาลีก รอบ 32 ทีม นัดแรก วันพฤหัสฯนี้ 

เบิร์ค ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามช่วงนาที 67 เนื่องจากมีอาการเจ็บข้อเท้าหลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมจ่ายบอลให้ สกอตต์ ซินแคลร์ สองครั้งก่อนซินแคลร์จะทำแฮตทริคในเกมถล่ม เซนต์ จอห์นสโตน 5-0 ในศึกสกอตติช เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 


'โอลี่ มีปัญหาที่ข้อเท้า แต่เราหวังว่าเขาจะโอเค คุณได้เห็นความเอาจริงเอาจังและการคุมคามที่เขามีให้กับเรา วันนี้เขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เขาน่าจะพร้อมสำหรับเกมในวันพฤหัสฯ'

'โอลี่ แสดงให้เห็นและเริ่มก้าวหน้าอย่างที่เราคิดว่าเขาทำได้ เขามีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยม เขาจะทำให้คู่แข่งรับมือยากจากจังหวะและความเร็ว มันเป็นความสุขที่ได้เห็นผู้เล่นสกอตติชที่มีร่างกายและคุณภาพแบบนี้ แต่มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องปรับปรุง แต่เขาทำได้ดีเป็นพิเศษและยังต้องพัฒนาต่อไป'ร็อดเจอร์สกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด