:::     :::

ฟอลค่อนส์ดึงซัตตันเข้าทีมสตาฟฟ์

วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562
913
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ตั้ง บ๊อบ ซัตตัน อดีตโค้ชทีมรับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เป็นผู้ช่วยอาวุโสของหัวหน้าโค้ช แดน ควินน์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าพวกเขาตั้ง บ๊อบ ซัตตัน อดีตโค้ชทีมรับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เป็นหนึ่งในทีมสตาฟฟ์อาวุโส ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ซัตตัน วัย 68 ปีถูกปลดออกจากตำแหน่งโค้ชทีมรับหลัง ชีฟส์ ปราชัยต่อ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในช่วงต่อเวลาพิเศษของเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซี แต่ก็ว่างงานไม่นานนักหลัง แดน ควินน์ หัวหน้าโค้ชฟอลค่อนส์ดึงมารับตำแหน่งผู้ช่วยอาวุโส


ควินน์ จะรับหน้าที่เรียกแผนทีมรับด้วยตัวเองในซีซั่น 2019 ซึ่ง ฟอลค่อนส์ ช่วยผ่อนภาระด้วยการดึงโค้ชประสบการณ์สูงอย่าง ซัตตัน มาช่วยเป็นหูเป็นตาคอยตาคอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับการเรียกแผน, การบริหารจัดการเรื่องเวลา, การขอเวลานอกและการรีวิวแผนการเล่น 

'การเรียกแผนทีมรับ, การใช้เวลาเพิ่มเติมเพื่อให้ได้สิ่งที่ถูกต้องและการทำให้แน่ใจว่าสไตล์และตัวตนของเราดำเนินไปอย่างถูกต้อง มันเป็นความท้าทายที่น่าตื่นเต้น'ควินน์ กล่าวในแถลงการณ์ตั้ง บ๊อบ ซัตตัน 


'การเพิ่มคนอย่าง บ๊อบ ที่มีความรู้และประสบการณ์จะช่วยเรื่องกลยุทธ์ทั้งเรื่องเวลาและคำแนะนำเกี่ยวกับเกมที่จะช่วยให้เรากลายเป็นฟอลค่อนส์เวอร์ชั่นดีที่สุดเท่าที่เราสามารถเป็นได้ในปี 2019'

ฟอลค่อนส์ ตั้งโค้ชประสบการณ์อย่าง ซัตตัน เป็นคนที่สามเข้าสู่ทีมสตาฟฟ์ของ ควินน์ ในช่วงปีนี้ต่อจาก เดิร์ค โคตเตอร์ อดีตหัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส กับ ไมค์ มูลาร์คีย์ อดีตหัวหน้าโค้ช เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เข้ามารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกและโค้ชปีกในตามลำดับ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด