:::     :::

บราวน์สจับฮันท์เซ็นสัญญาหนึ่งปี

วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562
916
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คลีฟแลนด์ บราวน์ส จับ คารีม ฮันท์ อดีตรันนิ่งแบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เซ็นสัญญาหนึ่งปีเพื่อหวังควบคุมสิทธิ์การเป็นรีสติกต์ฟรีเอเจนต์หลังจบซีซั่นหน้า

คลีฟแลนด์ บราวน์ส จับรันนิ่งแบ็กเจ้าปัญหา คารีม ฮันท์ เซ็นสัญญา 1 ปีหลังถูก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เขี่ยพ้นทีมตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมปีก่อน ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ชีฟส์ ปล่อย ฮันท์ ออกจากทีมเพื่อรักษาภาพลักษณ์ขององค์กรตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมหลังมีคลิปวิดีโอที่รันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีผลักและเตะผู้หญิงคนหนึ่งที่โรงแรมในเมืองคลีฟแลนด์บ้านเกิดของเขา ซึ่งเหตุเกิดตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีก่อน 


ตามรายงานข่าวจาก อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวค่ายอีเอสพีเอ็นระบุว่า ฮันท์ เซ็นสัญญา 1 ปี ก่อนที่เขาจะเป็นรีสติกต์ฟรีเอเจนต์เมื่อหมดสัญญา ซึ่ง บราวน์ส จะสามารถควบคุมสิทธิ์ของเขาหลังจบซีซั่นหน้า แต่รันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีจะไม่มีสิทธิ์ลงเล่นจนกว่าเอ็นเอฟแอลจะตรวจสอบเหตุการณ์จนเสร็จสิ้นและมีการตัดสินใจลงโทษแบนหลังจากนั้น 

ฮันท์ ตกเป็นเป้าสนใจของหลายทีมนับตั้งแต่ถูก ชีฟส์ ปล่อยตัวออกมา แต่ไม่มีแฟรนไชส์ใดกล้าเซ็นสัญญากับผู้เล่นเนื่องจากขัดแย้งกับนโยบายของลีกที่ต่อต้านการใช้ความรุนแรงต่อเพศหญิงและยังมีโอกาสลงโทษแบนผู้เล่นหากการตรวจสอบเหตุการณ์เสร็จสิ้นด้วย ก่อนที่ บราวน์ส จะตัดสินใจเซ็นสัญญาหนึ่งปีเพื่อควบคุมสิทธิ์การเป็นรีสติกต์ฟรีเอเจนต์ของเขาหลังจบฤดูกาลหน้า


'ความสัมพันธ์และการมีปฏิสัมพันธ์ของผมกับ คารีม มีมาตั้งแต่ปี 2016 ในมหาวิทยาลัยเป็นส่วนสำคัญของกระบวนการตัดสินใจนี้ แต่เราทำการตรวจสอบอย่างละเอียดกับบุคคลหลายคน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ เพื่อให้มีความเข้าใจดีขึ้นเกี่ยวกับคนที่เขาเป็นในวันนี้และมันเป็นการเซ็นสัญญากับเขาด้วยความรอบคอบ'จอห์น ดอร์ซี่ย์ ผู้จัดการทั่วไปของบราวน์สเปิดเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด