:::     :::

สโคลส์ไม่กลัวบาปด่าชาวบ้านไว้เยอะ

วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562
1,547
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล สโคลส์ ผจก.ทีม โอลด์แฮม คนใหม่ ประกาศความมั่นใจว่าจะสามารถเข็นทีมให้ประสบความสำเร็จได้ โดยไม่กลัวว่าวาจาเชือดเฉือนที่เคยเหน็บคนอื่นสมัยเป็นคอมเมนเตเตอร์จะย้อนมาทำร้ายตัวเอง

สโคลส์ ตั้งแต่แขวนสตั๊ดก็ทำงานอยู่ 2 อย่างคือบริหารทีมฟุตบอลระดับรากหญ้า และตีฝีปากหากินทางจอตู้ โดยได้ชื่อว่าจิกกัดเก่ง เหยื่อคมปากของอดีตกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็อย่างเช่น โชเซ่ มูรินโญ่ หรือ อันโตนิโอ คอนเต้ 

มาคราวนี้ 'ปีศาจหัวแดงเพลิง' หาญกล้ามารับความเสี่ยงฐานะ ผจก.ทีม ครั้งแรกชีวิต สื่อมวลชนจึงห่วงว่าที่เคยด่า มูรินโญ่ ไว้ ท้ายสุดบาปจะกลับมากินกบาลหรือไม่? 

ซึ่ง สโคลส์ ก็ทำหน้านิ่ง ถามกลับไปว่าการตัดสินเขาเป็นยอดโค้ช หรือพวกดีแต่ปากไว้ดูจากผลงานบนสนาม 

จากเคยปากดีออกจอ มารอดูฝีมือ สโคลส์ เก่งเหมือนด่าชาวบ้านไหม?

"คิดว่ามิสเตอร์ โชเซ่ คงต้องมองดูผลการแข่งของทีมผมบ้าง แต่จะถึงขั้นดูเกมเต็มๆไหมนั้นไม่แน่ใจ" บอสใหม่ของทีม ด.4 เริ่มกล่าว 

"แม้ผมจะมีชนักติดหลัง (เรื่องด่าผจก.ทีมรายอื่น) แต่ส่วนตัวก็อยากลงมาคุมทีมเองอยู่ดี ทั้งนี้เปิดกว้างรับฟังการถูกวิจารณ์"

"หากหน้าไหนอยากแขวะผมคืนบ้าง ก็คงไม่ใส่ใจ คนเดียวที่มีอำนาจในการชี้เป็น-ชี้ตายของผมคือท่านเจ้าของทีม" สโคลส์ เลียส่งท้าย

ปัจจุบัน โอลด์แฮม อยู่อันดับ 14 กลางตารางลีกทู โดยให้ พีท วิลด์ เฮดโค้ชจากทีมเยาวชน คุมทัพชั่วคราวมาตั้งแต่ไล่ บันน์ หลังจบเกมบ็อกซิ่งเดย์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด