:::     :::

'จีเอ็ม'เผยไลออนส์เล็งดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็ก

วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562
870
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีจะนำทัพอีกอย่างน้อยสองซีซั่นแต่ ดีีทรอยท์ ไลออนส์ ยังพร้อมพิจารณาดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กในคลาส 2019 เช่นกัน

บ็อบ ควินน์ ผู้จัดการทั่วไปหรือจีเอ็ม ดีทรอยท์ ไลออนส์ บอกใบ้ว่าแฟรนไชส์กำลังพิจารณาดราฟท์ทุกตัวเลือกไม่เว้นแม้กระทั่งควอร์เตอร์แบ็กในคลาส 2019 ที่พวกเขาถือสิทธิ์อันดับ 8 ซึ่งอาจจะเป็น คายเลอร์ เมอร์เรย์ ของ โอคลาโฮม่า หรือ ดเวย์น แฮสกิ้นส์ ของ โอไฮโอ สเตท ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'เราพิจารณาทุกตำแหน่งในการดราฟท์ทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะเป็นการดราฟท์อันดับ 8 หรือเรามีการเลือกอีกหลายครั้งในการดราฟท์ครั้งนี้'ควินน์ กล่าวกับอีเอสพีเอ็น


'ตอนนี้เราอยู่ในตำแหน่งการดราฟท์อันดับ 8 ที่ตัวเลือกบนบอร์ดเปิดกว้างสำหรับเรา เราจะไม่จำกัดกลุ่มเป้าหมายใดๆ'

'ในช่วง 2-3 ปีที่ผมอยู่ที่นี่ เราดราฟท์อันดับ 16 ถึง 22 ผมเชื่อว่ามันแตกต่างกันเล็กน้อยสำหรับเราในปีนี้ มีผู้เล่นเพียงไม่กี่คนที่จะใช้งานได้และถ้าเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่เราเห็นว่าสามารถช่วยเราได้ในปีนี้หรือในอนาคต เราไม่ปิดกั้นแน่นอน'


ไลออนส์ เคยดราฟท์ แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด คนแรกปี 2009 ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีมีกำหนดรับค่าจ้างในซีซั่น 2019 มูลค่า 29.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นเงินการันตี 19 ล้านเหรียญสหรัฐ ถ้าเขามีชื่อติดรอสเตอร์ในวันที่ 6 ของปฏิทินลีกซีซั่นใหม่ก็จะได้เงินการันตีเพิ่มเติมอีก 6 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2020


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด