:::     :::

'มู'ไปศาลสเปนยืนยันคดีเลี่ยงภาษีจบด้วยดีแล้ว

วันศุกร์ที่ 03 พฤศจิกายน 2560
986
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เดินทางไปรายงานตัวต่อศาลประเทศสเปนเมื่อวันศุกร์ที่ 3 พ.ย. โดยยืนยันคดีเลี่ยงภาษีเป็นจำนวนเงินเกือบ 3.3 ล้านยูโรได้จบลงด้วยดีแล้ว

ตามหมายศาลประเทศสเปน มีคำสั่งให้ มูรินโญ่ เดินทางมารับฟังคดีเลี่ยงภาษีเป็นจำนวนเงินเกือบๆ 3.3 ล้านยูโร จากค่าลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์สมัยคุมทีม เรอัล มาดริด ระหว่างช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2010 ถึงเดือนพฤษภาคม ปี 2013 โดยศาลสเปนได้เริ่มต้นทำคดีนี้มาตั้งแต่เดือนมิถุนายน ก่อนมีหมายเรียกให้กุนซือคนดังไปรายงานตัว 2 วันก่อนเกมใหญ่กับ เชลซี ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์

ด้วยเหตุนี้ ทำให้ มูรินโญ่ จำเป็นต้องเลื่อนโปรแกรมทุกอย่างกับต้นสังกัดในวันศุกร์ออกไป ทั้งการเลื่อนแถลงข่าวที่จะมีขึ้นเป็นประจำในวันศุกร์ออกไปเป็นวันพฤหัสบดีแทน เช่นเดียวกับโปรแกรมการซ้อมของทีมที่ต้องให้ผู้ช่วยฯ ดูแลแทนด้วย
ภายหลังเดินทางออกจากศาล มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์ว่าคดีดังกล่าวจบลงด้วยดีแล้ว "ผมได้รับการบอกกล่าวว่าสถานการณ์เรื่องภาษีของผมถูกต้องตามกฏหมายแล้ว ตลอด 3-4 ปีที่ผ่านมา ผมได้รับการแจ้งว่าจะมีการเริ่มสอบสวน และพวกเขาชี้แจงสถานการณ์ของผมว่าต้องจ่ายยอดเงินจำนวนนั้น"
"ผมไม่ได้ตอบ ผมไม่มีข้อโต้แย้ง ผมจ่ายเงิน และลงนามว่าผมได้ปฏิบัติตามอย่างถูกต้อง และคดีนี้ก็จบลง นั่นคือเหตุผลที่ผมอยู่ที่นี่ ไม่มีอะไรอย่างอื่น"
ทั้งนี้ แม้ไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากสโมสร แต่คาดว่า มูรินโญ่ จะเดินทางกลับมาทันคุมทีมเยือนถิ่นเก่า สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันอาทิตย์นี้ไม่มีปัญหา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})