:::     :::

ฮาร์กรีฟส์ของานให้โอเล่แม้จ่อปิ๋วชปล.

วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562
2,817
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ คอมเมนเตเตอร์ บีที สปอร์ต ออกมาดักคอบอร์ดบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อาจตัดชื่อ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกจากตัวเลือก ผจก.ทีม แบบฟูลไทม์ว่าใจร้ายเกินไป แม้ล่าสุดจะสุ่มเสี่ยงเข็น ปีศาจแดง ไปจอดแค่รอบ 16 ทีม ยูฟ่า ชปล.

โซลชา กับประสบการณ์คุมทัพแข่ง ยูซีแอล ครั้งแรกก็สิ้นลายพ่ายให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในรอบ 16 ทีม นัดแรก 0-2 ซึ่งในประวัติศาสตร์ไม่เคยมีทีมไหนคารังด้วยสกอร์นี้เลกแรก แล้วพลิกนรกเข้ารอบต่อไป 

อย่างไรก็ตามความเห็น ฮาร์กรีฟส์ แม้ถ้วย 'บิ๊ก เอียร์' อาจไปไม่สุดทาง แต่ภาพรวมสโมสรที่เป็นบวกในทุกๆด้าน ล้วนเป็นความชอบธรรมหากตำแหน่งถูกมอบแก่ โซลชา ถาวร


ฮาร์กรีฟส์เชียร์เพื่อน

"มันคงเป็นไปไม่ได้หาก โซลชา ถูกปฏิเสธการแต่งตั้งคุมทีมฟูลไทม์ เพราะเหตุผลหยุดเส้นทาง ยูฟ่า ชปล.ให้กับ เปแอสเช... ไม่มีทาง" อดีตทีมเมต โซลชา ดักคอไปถึง เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูง/รอง ปธ.สโมสร 

"ผมคิดว่านี่คืองานของเขา เหตุผลหากจะตัดเออกแค่ฟุตบอลรายการนี้อย่างเดียวมันไม่พอ เราต้องรอดูภาพรวม ผลลัพธ์เมื่อจบฤดูกาล" 

"เพราะตั้งแต่เขาเข้ามารับตำแหน่งก็สามารถเสกให้ ยูไนเต็ด ผลงานดีสุดของลีก, พังตาข่ายมากสุด, เกมรับพัฒนาขึ้น, ปอล ป็อกบา กลับสู่ฟอร์มเวิลด์ คลาส" 


ไว้จบฤดูกาล 2018-19 มาตัดสิน โซลชา 

ด้าน ฟิล เนวิลล์ ที่จัดรายการทางสถานีวิทยุ 'บีบีซี 5' ก็มองไปทิศทางเดียวกัน 

"บอร์ดบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด คงทราบแล้วว่าควรทำอย่างไรกับตำแหน่ง ผจก.ทีม หากตัวเองมีอำนาจจะมอบให้ โซลชา ทันที มันคือเรื่องที่เป็นไปไม่ได้หากคิดปล่อยหมอนั่นหลุดมือ"  

อนึ่งอัพเดทราคาต่อ-รอง ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด คนใหม่ล่าสุดหลังวันที่ 12 ก.พ. โซลชา คงเป็นเต็ง#1 เรตเพิ่มมาเป็น 2/5 (แทง 5 จ่าย 2 ไม่รวมทุน) จากเดิม 1/4 (แทง 4 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) ส่วนเต็ง#2 คือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ( 11/4) และเต็ง#3 ซีเนดีน ซีดาน (7/1) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด