:::     :::

เวนเกอร์หยามโซลชาโค้ชหมดโปรฯ

วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562
3,263
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์แซน เวนเกอร์ อดีต ผจก.ทีม อาร์เซน่อล วิจารณ์กรีดไปยัง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา รักษาการเจ้านายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าหมดโปรโมชั่นฟอร์มแจ่มของนายแล้ว หลังเกม ยูฟ่า ชปล.ที่พ่าย เปแอสเช 0-2 รายการ ยูฟ่า ชปล. รอบ 16 ทีม นัดแรก

เวนเกอร์ ถูกเชิญไปเป็นคอมเมนเตเตอร์ให้กับช่อง 'บีอิน สปอร์ตส์' ซึ่งจอมเก๋าเฟร้นช์แมนก็รักษาคอนเซปต์มีดโกนอาบน้ำผึ้งได้เป็นอย่างดี เชือดเฉือนชนิดที่ว่ากองเชียร์ 'เร้ด เดวิลส์' ต้องมีของขึ้นบ้าง 

"ตัวเลขสถิติบางครั้งมันก็หลอกเราได้...ทำไมน่ะหรือ? ยกตัวอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด สมัย ผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ ถ่างเขาออกด้านข้าง แต่เวลานี้ โซลชา หุบให้มาเล่นตรงกลาง โอกาสทำประตูจึงเพิ่ม" เวนเกอร์ คล้ายจะบอกว่าจับใครเล่นหอกเป้าก็ยิงมากกว่ากองหน้าฝั่งซ้าย 

เวนเกอร์บอกโซลชาแค่โชคดีกว่าโค้ชคนอื่น

"ประการต่อมาคือเมื่อ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่ง แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ผลงานชนะรวด 5 นัดต่อมา ซึ่งทุกๆชัยชนะพวกเขาล้วนคุณภาพเหนือกว่าคู่แข่ง นั่นคือเหตุผลว่าทำไม โอเล่ สถิติดูดี แถมมีเสียงชมว่าให้โอกาสดาวรุ่ง" 

"แล้วดูตอนนี้ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่เล่นงานคู่แข่งด้วยรูปแบบสวนกลับเร็ว โดยวางนักเตะที่เคลื่อนที่เก่งเป็นแกน แล้วให้ ปอล ป็อกบา ซึ่งสามารถสร้างสรรค์เก่งคอยวางบอล" 

"ทีผ่านมาก็น่าดูชมนะที่เห็นแบบนั้น ... เหตุการณ์จากนี้ก็เหมือนชีวิตแต่งงาน ที่เราเริ่มจากดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์"

"แต่เมื่อไหร่ก็ตามช่วงเวลาฮันนีมูนหมดลง คุณก็จะเข้าสู่ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร ... บางทีคุณอาจมีโชคดีบ้าง ที่ช่วงเวลาดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์นานกว่าคนอื่นๆทั่วไป" เวนเกอร์ แสยะยิ้มเมื่อ โซลชา หยุดเส้นทางเกมที่ 12 


โอเล่ หมอโปรโมชั่นโค้ชไร้พ่าย

สำหรับ  2 นัดข้างหน้า 'ปีศาจแดง' ต้องเจอคู่แข่งหินทั้ง เชลซี (18 ก.พ.) ในรายการ เอฟเอ คัพ ต่อด้วยชนคู่อริ ลิเวอร์พูล ( 24 ก.พ.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด